Bố mẹ rao bán con trên mạng giá... 350 triệu đồng

Như Nguyệt (Theo Sina) Thứ năm, ngày 16/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Bé trai 2 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu bị bán đi vì ... nửa đêm thường quấy khóc khiến bố mẹ không chịu nổi.
Bình luận 0

Trưa ngày 12/6 vừa qua, một người có nickname trên mạng là Bành Vu Yến đã gửi mail báo cảnh sát, cho biết có người công khai rao bán một bé trai trên trang Taobao (trang buôn bán online nổi tiếng nhất Trung Quốc), đề nghị cơ quan có thẩm quyền kịp thời ngăn chặn. Theo đường link Bành Vu Yến gửi, cảnh sát phát hiện thực sự có người đăng tin rao bán trẻ em. Cảnh sát định vị được địa chỉ IP này ở Hồng Sơn (Phúc Châu, Trung Quốc).

img

Hình ảnh cậu bé bị rao bán.

Người rao bán em bé cho biết một số thông tin: Em bé này là bé trai, được 2 tháng tuổi, bụ bẫm đáng yêu, tuy nhiên nửa đêm hay quấy khóc, người lớn phải ôm không rời tay, khiến bố mẹ em bé không chịu nổi, muốn bán đi. Giá bán em bé này là 100.000 NDT (tương đương 350 triệu VNĐ), hình thức thanh toán là trả tiền trực tiếp, khi nào nhận “hàng” thì trả tiền.

Buôn bán người là hành vi trái pháp luật, nhưng nay lại được rao bán công khai trên mạng, càng bất ngờ hơn khi dưới thông tin rao bán đó lại có không ít người vào hỏi địa chỉ, mặc cả thêm bớt, coi em bé thực sự như một món hàng. Một số người cho rằng đây chỉ là trò đùa của cặp phụ huynh vui tính, tuy nhiên đa phần mọi người đều rất bức xúc vì hành vi phạm pháp này không thể mang ra làm trò đùa, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra và nghiêm trị kẻ rao bán em bé. Cảnh sát Phúc Châu đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem