Bức ảnh của cặp vợ chồng này đang nổi như cồn và đây là lý do

Kim Chi Chủ nhật, ngày 06/08/2017 06:45 AM (GMT+7)
Bức ảnh một cặp đôi ôm nhau đắm đuối trên bãi biển đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng gần đây vì nó thể hiện tình yêu ngọt ngào mà anh chồng điển trai trong ảnh dành cho cô vợ đùi to, mông bự, eo bánh mì, béo mũm mĩm của mình.
Bình luận 0

img

Bức ảnh này của cặp vợ chồng Robbie-Sarah đã nhận được 20.000 lượt thích ngay sau khi được đăng tải lên mạng.  

Robbie Tripp, một nhà văn, nhà hoạt động xã hội có tiếng ở Mỹ mới đây chia sẻ bức ảnh anh và vợ ôm nhau, nhìn nhau đắm đuối trên Instagram. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được 20.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận tán thưởng vì nó thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm mà anh chồng điển trai trong ảnh dành cho cô vợ mũm mĩm đùi to, eo bánh mì, Sarah của mình. 

Đăng tải kèm bức ảnh là những lời yêu ngọt ngào có cánh mà Robbie đã dành tặng vợ anh: "Tôi yêu người phụ nữ này và cơ thể mũm mĩm của cô ấy".

"Ngay từ khi còn là một cậu thiếu niên, tôi đã bị các bạn gái mũm mĩm thu hút mặc cho lũ bạn tôi ra sức trêu chọc. Tôi thích những cô gái nấm lùn đầy đặn mà các bạn nam khác xem là "xe lu" hay thậm chí "béo ú". Khi đã trưởng thành và bắt đầu có nhận thức về các vấn đề như nữ quyền và việc truyền thông đã hạ thấp phụ nữ bằng cách khắc họa nên một tiêu chuẩn hạn hẹp về vẻ đẹp của họ (gầy, cao, săn chắc), tôi nhận ra, nhiều người đàn ông đã tin sái cổ vào lời nói dối đó. Đối với tôi, chẳng ai gợi cảm hơn người phụ nữ đứng ở góc trái bức ảnh này dù cô ấy đùi to, mông bự, dáng người tròn xoe đáng yêu", Robbie viết.

Theo anh, dù vóc dáng vợ không giống những bức ảnh ấn tượng trên các tạp chí thời trang nhưng Sarah rất đặc biệt trong trái tim và cuộc đời anh.

"Chẳng gì sexy với tôi hơn một người phụ nữ vừa đầy đặn vừa tự tin. Cô gái rực rỡ mà tôi đã cưới này mặc chật ních chiếc quần jean nhưng vẫn là người xinh đẹp nhất bất cứ nơi nào cô ấy có mặt", Robbie khẳng định.

img

Vợ chồng Robbie-Sarah thường chia sẻ những bức ảnh mô tả cuộc sống hạnh phúc thường ngày của họ lên mạng.

 Không chỉ dừng lại ở việc bày tỏ tình yêu với vợ dù cô ấy béo, đùi to, mông bự, eo bánh mì, Robbie còn thúc giục cánh mày râu nên xem xét lại quan niệm về vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ mà họ bị xã hội áp đặt lâu nay.

"Các chàng trai, hãy nghĩ lại xem khao khát của mình đã bị áp đặt bởi các định kiến xã hội thế nào. Một phụ nữ thực sự không phải là ngôi sao phim cấp ba hay hình cô người nộm diện bikini hoặc các nhân vật trong phim. Cô ấy rất thật, với những vết rạn da đẹp đẽ trên hông, trên bụng", Robbie viết.

Còn đối với phái đẹp, anh nhắn nhủ: "Các cô gái, đừng lừa dối mình bằng việc nghĩ rằng phải có thân hình vừa vặn với cái khuôn nào đó thì mới đáng được yêu và trân trọng. Ngoài kia luôn có một chàng trai hãnh diện sánh vai vì bạn là chính mình, người đó sẽ yêu bạn như tôi yêu Sarah của tôi".

Nhiều người đã ca ngợi Robbie vì quan điểm trên của anh nhưng thực tế, Robie không phải là người hùng vì anh yêu say đắm một phụ nữ mũm mĩm. Tất cả những phụ nữ đùi to, mông bự, eo bánh mì, béo tròn, mũm mĩm đều xứng đáng được yêu thương, trân trọng như những phụ nữ mảnh mai khác.

Sarah, vợ Robbie cũng đồng tình và kể rằng cô đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những phụ nữ có thân hình đầy đặn, mũm mĩm trên khắp thế giới chia sẻ rằng, bài viết trên đã khiến họ xúc động và giúp họ tin rằng họ xứng đáng được yêu thương.

"Tôi tin chắc rằng sự tự tin là điều thu hút nhất ở một người phụ nữ, dù họ có dáng hình thế nào", Sarah nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem