Các ông bố sốc khi đọc tin nhắn “bí mật” của con gái

Như Nguyệt (theo Australian News) Thứ tư, ngày 16/12/2015 14:55 PM (GMT+7)
Tất cả các ông bố đều rất sốc, thậm chí có ông bố còn lập tức quay sang lườm con gái khi mới đọc được dòng đầu của tin nhắn.
Bình luận 0

Tin nhắn là một trong những bí mật cá nhân của mỗi người. Đa phần mọi người đều rất tức giận khi đời tư của mình bị xâm phạm. Tuy nhiên, mới đây, trang Elite Daily đã làm một thử nghiệm, xem phản ứng của các ông bố khi đọc tin nhắn điện thoại của con gái mình, và kết quả thật đáng bất ngờ.

img

img

img

Phản ứng của các ông bố khi đọc tin nhắn trong điện thoại của con gái

Trong đoạn phim, bốn ông bố đứng cạnh cô con gái của họ trong khi đọc tin nhắn từ điện thoại của con gái. Các cô gái đều hơi e ngại khi đưa điện thoại cho bố. Còn phản ứng đầu tiên của các ông bố khi đọc tin nhắn là há hốc mồm kinh ngạc vì biết được những bí mật “động trời” của con gái, thậm chí có ông bố sút chút nữa còn cốc đầu con gái vì những tin nhắn gây sốc.

Các ông bố không thể tin được con gái mình lại trao đổi với bạn trai những nội dung như: "Khi nào em đi thử thai?", “Chúng ta đã có một thời gian tuyệt vời đêm qua", "Anh say đến mức phóng ói ra trên vỉa hè" hay những tin nhắn liên quan đến vấn đề quan hệ tình dục của hai người. Sau khoảng thời gian kinh ngạc, một số ông bố bắt đầu chất vấn con gái mình.

Để công bằng, các cô gái được đọc tin nhắn trong điện thoại của bố mình và biểu hiện của cô gái cũng sốc không kém. Cuối cùng, sau trải nghiệm, các cặp bố con đều nhận ra, mọi người cần tôn trọng quyền riêng tư của người khác, vì ai cũng có những bí mật không thể tiết lộ, ngay cả với những người thân thiết nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem