Chàng giám đốc mải miết "cưa" cô gái Huế vì tưởng được bật đèn xanh

Thứ năm, ngày 10/08/2017 09:25 AM (GMT+7)
Bảo Vy khéo léo từ chối lời tỏ tình, nhưng Hữu Anh không hiểu ý, tưởng nàng bật đèn xanh nên tấn công dồn dập.
Bình luận 0

"Vy ở Huế, tôi ở Tây Ninh, hai đứa quen nhau ở Sài Gòn, kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau ở Phú Quốc, cầu hôn ở Philippines, chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc và đính hôn ở Đà Lạt... Kỷ niệm tình yêu của chúng tôi trải dài trên các địa điểm khác nhau, nhưng trái tim hai đứa dù ở đâu cũng luôn hướng về nhau", Hữu Anh, sinh năm 1990, hiện là giám đốc một công ty truyền thông có tiếng ở TP HCM, mở đầu về câu chuyện tình yêu của mình.

Hữu Anh quen Bảo Vy, cô gái kém mình 4 tuổi, trong tiệc sinh nhật tờ báo nội bộ của sinh viên Đại học Ngoại thương cuối năm 2012. Khi đó, anh tham dự với tư cách là cựu Trưởng ban truyền thông vì mới ra trường, còn Bảo Vy là sinh viên năm nhất mới gia nhập ban.

Lúc đầu anh không để ý đến ai trong bữa tiệc vì còn bận lo chương trình, nhưng đến khi Vy tham gia một trò chơi và cất giọng Huế ngọt ngào, Hữu Anh không thể rời mắt khỏi cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu. Trái tim của chàng trai quê Tây Ninh lúc ấy bắt đầu đập loạn nhịp.

img

Hữu Anh từng mất nhiều công chinh phục Bảo Vy.

Tối hôm đó về nhà, anh đăng luôn một status: "Mình thật dễ mềm lòng bởi con gái Huế", rồi ấn like tới tấp ảnh của Vy trên Facebook. Vy dĩ nhiên biết có người để ý mình nhưng cô mặc kệ, chỉ đồng ý kết bạn với anh trên mạng xã hội.

Từ ngày "trúng mũi tên tình ái", Hữu Anh không lúc nào không nhớ đến Vy. Anh lên kế hoạch tấn công cô gái xứ Huế. Đầu tiên, anh nhờ một người bạn của Vy rủ cô đi ăn, rồi anh xuất hiện như thể tình cờ gặp nhau. Anh tiếp tục nhờ các đồng nghiệp tổ chức đi xem phim chung, sắp xếp để anh và Vy ngồi gần nhau, có cơ hội nói chuyện với cô nhiều hơn. Rất nhiều những cuộc hẹn kiểu bất ngờ, tình cờ nhưng Hữu Anh vẫn chưa dám mở lời mời Vy đi chơi riêng.

Dịp sinh nhật 19 tuổi của Vy, Hữu Anh hì hục chuẩn bị một món quà bất ngờ. Anh chọn những bức ảnh đẹp của cô trên Facebook rồi in ra, lồng vào một khung giấy để cô có thể treo được. Đằng sau khung, anh có để một thông điệp bí mật, nói về điểm hẹn gặp cô. 

Tối ngày hẹn, hai người lần đầu gặp nhau, lúc đầu rất ngượng ngùng nhưng sau càng nói chuyện họ càng tâm đầu ý hợp. "Gần cuối buổi tôi hỏi cô ấy "Anh có thể xem hôm nay là buổi hẹn hò đầu tiên không?". Lúc đó Vy trả lời gì đó vòng vo lắm tôi không nhớ nữa, nhưng mặc định trong đầu cô ấy là đồng ý nên vui tưng bừng. Sau này tôi mới biết là lúc ấy Vy từ chối khéo mà tôi không hiểu", chàng trai 27 tuổi kể lại.

Hữu Anh cho hay sau buổi hôm đó anh rất tự tin rủ cô đi xem phim, ăn tối... mà không hề biết là nàng chưa có ý định tiến xa thêm. Nhưng chính vì sự "tưởng bở" ấy khiến anh thể hiện tình cảm mạnh bạo hơn. Anh liên tục rủ cô đi xem phim, ăn tối, cứ mỗi khi đi công tác về lại lao ngay đến nhà cô để gặp mặt...

img

Bảo Vy xiêu lòng trước sự nhiệt thành của Hữu Anh.

Lúc đầu, Vy chỉ coi Hữu Anh như một người anh tốt, vì trước đó có nhiều người tỏ tình nhưng khi cô từ chối, họ đều biết ý tránh xa. Nhưng dần cảm nhận tình cảm chân thành của anh dành cho mình, trái tim chưa một lần biết yêu của cô đã rung động. Cô nhận lời trở thành bạn gái của anh vào khoảng giữa tháng 4.2013, sau khoảng 4 tháng quen nhau.

Vốn là người rất tình cảm và lãng mạn, nên Hữu Anh luôn nghĩ ra những điều bất ngờ tặng bạn gái. Lần kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau, anh đang phải đi công tác Hà Nội - Phú Quốc nên không kịp về TP HCM chuẩn bị cho bạn gái điều đặc biệt. Anh quyết định dụ cô ra Phú Quốc cùng mình.

"Nghĩ là làm, tôi nhờ cô bạn thân giả vờ gọi Vy ra Phú Quốc, phụ bạn trong một show dẫn hội nghị khách hàng. Cô ấy vốn nhiệt tình với bạn bè nên tin ngay. Khi ra tới nơi, một cậu bạn khác của tôi giả vờ dẫn Vy vào phòng cất đồ, luôn mồm giục cô ấy đi nhanh kẻo trễ việc. Vy vẫn không chút nghi ngờ cho đến khi mở cửa ra thấy tôi đứng đó với hoa, quà, nhạc và nến khắp nơi", Hữu Anh kể lại.

Lần thứ hai là trong chuyến du lịch Philippines. Hữu Anh sắp xếp cùng mọi người trong nhóm để bí mật cầu hôn Vy nhân 1.111 ngày yêu nhau. Anh để lộ kịch bản cho Vy biết, nhưng lại nói là chuẩn bị cho kỷ niệm 5 năm yêu nhau của một cặp anh chị mới cưới. Vy tưởng thật nên rất hăng hái phụ giúp. Lúc tất cả lên một hòn đảo vắng, Vy còn dụ chị vợ đi xa để anh chồng có thời gian cho màn thể hiện tình cảm. Đến tận giờ G, khi Hữu Anh quỳ xuống và cầu hôn, Vy mới bất ngờ vì hóa ra mọi thứ sắp đặt cho mình. 

"Điều tôi quý nhất ở Vy là sự tinh tế, đảm đang và biết suy nghĩ cho mọi người. Cô ấy không chỉ quan tâm tôi mà cả những người xung quanh tôi. Vy tới công ty mang trà sữa cho tôi, nhưng không quên mang bánh tặng đồng nghiệp tôi. Dịp lễ, cô ấy bất ngờ tự đón xe về quê thăm tôi và gia đình không cho tôi biết. Từng hành động dù rất nhỏ của Vy cũng khiến tôi trân trọng và yêu hơn", Hữu Anh tâm sự.

Đầu năm 2016, sau vài năm làm báo chí, marketing cho một công ty lớn, Hữu Anh quyết định đứng ra mở công ty về truyền thông giải trí cùng một người bạn. Thời gian đầu rất vất vả nhưng anh vững tin vì bên cạnh luôn có Vy ủng hộ. Công việc của Hữu Anh thường xuyên tiếp xúc nhiều người đẹp nhưng Vy không bao giờ ghen tuông hay làm giận. Cô hiểu và chia sẻ với bạn trai mọi việc.

img

Cả hai tổ chức đính hôn cuối năm ngoái sau hơn 4 năm yêu nhau.

"Bạn bè nhiều khi lo lắng thay cho tôi, sợ anh làm trong truyền thông, bạn bè, người đẹp nhiều, dễ bị cám dỗ... nhưng tôi lại không lo. Tôi tin tưởng anh gần như tuyệt đối. Công việc của anh rất bận, lúc người ta nghỉ thì anh lại đi dự sự kiện suốt. Nhưng anh vẫn luôn lo lắng và quan tâm tới tôi, thế là đủ", Vy chia sẻ.

Cuối tháng 12.2016, Hữu Anh và bạn gái tổ chức đính hôn ở Đà Lạt, chỉ có 30 người thân, bạn bè của hai người tham gia nhưng vô cùng ấm cúng.

5 tháng trước, Bảo Vy đã sang Nhật học marketing khoảng một năm. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn luôn hướng về nhau. 

"Nhiều người thắc mắc sao hai đứa lại yêu xa trước khi cưới. Nhưng tôi thấy điều đó cũng hay, như là một trải nghiệm mới cho tôi và Vy khi ở xa nhau. Tôi tin, càng cách trở thì hai đứa lại thấy thương nhau nhiều hơn", chàng trai 27 tuổi chia sẻ.

Tuệ Minh (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem