Chàng trai gốc Việt nhận cái kết đắng sau khi “thử” bố

Như Nguyệt (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 26/02/2016 11:27 AM (GMT+7)
Chàng trai trẻ nói với bố rằng, mình đã làm một cô gái mang thai để “thử” phản ứng của bố và nhận được kết quả không ngờ tới.
Bình luận 0

Một chàng trai gốc Việt có tên Vincent, sống tại California (Mỹ), đã nghĩ ra một trò đùa với bố mình. Cậu thiếu niên này giả vờ thú nhận với bố rằng cậu đã khiến một người phụ nữ mang thai. Không ngờ, ông bố vô cùng giận dữ, lập tức rút cây gậy bóng chày ra đập phá đồ đạc trong phòng của cậu ta, bao gồm cả chiếc máy tính chơi game mà Vincent yêu thích nhất.

img

Nói đã làm một cô gái có bầu, chàng trai gốc Việt tại California (Mỹ) khiến bố rất tức giận.

Đoạn video bắt đầu khi Vincent lo lắng đi vòng quanh và nói: “Được rồi, tôi  phải gọi cho bố tôi ngay bây giờ. Tôi đang hoang mang và khá sợ hãi. Nhưng chúng ta phải làm điều đó. Tôi chưa từng “thử” bố mình bao giờ”.

Khi cha Vincent nhấc máy lên, cậu đã hỏi bố mình bằng tiếng Việt: "Ba có thời gian để nói chuyện không?" Tiếng Việt của Vincent không thành thạo lắm, cậu phải cố diễn đạt để bố hiểu rằng cậu đã khiến một cô gái mang bầu. Ngay khi hiểu ra con trai nói gì, bố Vincent đã nổi điên và quát tháo cậu ngay trong điện thoại.

Tiếp đến là đoạn video bố Vincent mắng cậu trong phòng ngủ. Ông liên tục hỏi Vincent tại sao lại làm như vậy? Quá tức giận, ông còn nhặt một cây gậy bóng chày đập nát màn hình máy tính của Vincent, không cho Vincent cơ hội cầu xin hay giải thích.

Sau khi bố bỏ đi, Vincent ngay lập tức hối hận về trò “nghịch dại”, quay sang trách móc em họ là người quay clip đã không giải thích cho cậu.

Cuối cùng, Vincent phải đích thân xuống nhà gặp bố và nói rằng đó chỉ là một trò đùa, làm theo một trào lưu quay video trên mạng, nhưng bố Vincent vẫn rất tức giận và không đồng ý mua máy tính mới cho cậu.

Đoạn clip đã đạt 1.785.000 lần xem kể từ khi nó được tải lên YouTube năm ngoái. Thời gian gần đây, đoạn video này lại xuất hiện trở lại và đang trở thành hiện tượng trên Facebook.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem