Chết cười anh chàng đòi gái đẹp ăn mâm bún đậu, mắm tôm lần đầu gặp mặt

Đinh Đang Thứ ba, ngày 10/12/2019 00:05 AM (GMT+7)
Tiến Đạt cho thấy là một anh chàng khá nhút nhát và nói chuyện nhanh nhảu, tuy nhiên hành động bất ngờ của anh chàng này lại bị đánh giá là "kém duyên".
Bình luận 0

Cặp đôi Tiến Đạt (35 tuổi) đang sống và làm việc tại Hải Phòng và Thùy Dung (28 tuổi) đang làm việc tại Khánh Hòa đã cùng nhau góp mặt trong số mới nhất của chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Cô gái Thùy Dung cho biết cô chỉ cần một người bạn trai biết tự lập, ngoại hình chỉ cần cao hơn cô là được. Về phía Tiến Đạt, anh lại thích một cô bạn gái có thân hình nhỏ nhắn như ca sĩ Khởi My.

img

Thùy Dung là cô gái xinh xắn.

"Em không thích điều gì ở đàn ông?" là câu hỏi MC Quyền Linh đặt ra cho Thùy Dung. Trả lời câu hỏi này, Dung cho biết cô không thích người đàn ông hút thuốc và ích kỷ. Đạt thật thà tiết lộ ngay rằng mỗi ngày hút đến 10 điếu, tuy nhiên anh hứa sẽ cai được thuốc nếu như có lý do chính đáng.

img

Tiến Đạt mang mâm bún đậu, mắm tôm lên mời Thùy Dung.

Ngay sau khi gặp mặt, Tiến Đạt mang hẳn một mâm bún đậu mắm tôm và ngỏ ý muốn Thùy Dung ăn thử ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối và hứa là sau khi kết thúc chương trình sẽ ngồi lại ăn. Sau màn trò chuyện, Thùy Dung quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của 2 MC, khán giả và hai phía gia đình.

=> Đòi cô gái xinh ăn thử mâm bún đậu, mắm tôm lần đầu gặp mặt:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem