Choáng với em bé 7 tuần tuổi đã biết nói “I love you“

Lê Nguyên (theo dailymail) Thứ năm, ngày 19/03/2015 18:00 PM (GMT+7)
Ariana, một cô bé mới được 7 tuần tuổi nhưng đã khiến cha mẹ rất đỗi ngạc nhiên vì có thể nói câu "I love you" nhiều lần.
Bình luận 0

Xem clip bé 7 tuần tuổi biết nói "I love you": 


 

Ali Sufi, 25 tuổi, cha của bé Ariana chia sẻ rằng lần đầu tiên anh nghe thấy con gái mình nói "I love you" là khi anh đang chuẩn bị cho bé ngủ giấc chiều. Khi nghe thấy tiếng con gái thỏ thẻ, anh Ali đã cực kỳ ngạc nhiên, không tin vào tai mình. Anh đem chuyện kỳ lạ này kể lại với vợ là cô Fatima nhưng vợ anh cũng chẳng hề tin. 

img
Hình ảnh ghi lại được khi Ariana nói "I love you".

Chỉ đến khi cô bé Ariana lặp lại nhiều lần câu nói "I love you", cả hai vợ chồng anh Ali và chị Fatima mới thấy bất ngờ. Cặp vợ chồng tổ ra rất hãnh diện về con gái yêu của mình vì cực hiếm những em bé có thể nói chuyện sớm như vậy. 

Cách đây không lâu báo giới cũng xôn xao khi một cậu nhóc 7 tuần tuổi ở  Ireland đã biết nói "Hello". Tuy vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng, phát âm của các em bé này chưa rõ ràng và hoàn toàn có thể chỉ là sự trùng hợp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem