Chồng cặp bồ với cậu học trò của tôi

Thứ ba, ngày 14/03/2017 10:00 AM (GMT+7)
Anh không hề biết tôi đã đọc hết những tin nhắn của anh với người đàn ông đó. Thật đáng buồn khi người đàn ông qua lại với anh lại là học trò của tôi.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi và chồng lấy nhau được 10 năm, tôi rất tin chồng vì anh là người lớn tuổi và đã đổ vỡ hôn nhân một lần. Tôi không được may mắn như những người phụ nữ khác, cưới lâu như vậy mà không sinh nổi cho chồng mụn con. Tôi thấy mình may mắn vì có anh, anh rất hiểu và thông cảm cho tôi, rồi vợ chồng tôi quyết định nhận con nuôi. Nay con tôi đã được ba tuổi, tôi cũng muốn kiếm thêm một đứa con nữa bằng cách đi làm thụ tinh ống nghiệm. Tôi đã tâm sự với chồng thì chồng bảo con cái là lộc trời cho, lúc nào có sẽ có, xin nói thêm chồng tôi là người khá mê tín.

Tôi mới phát hiện được bí mật của chồng mà bấy lâu nay không hề hay biết. Anh đã yêu người khác, không phải phụ nữ mà là một người đàn ông. Tôi thật sự rất sốc, hỏi thì anh chối, nói vì công việc nên thường tiếp xúc với nhiều đàn ông. Anh không hề biết tôi đã đọc hết những tin nhắn của anh với người đàn ông đó. Thật đáng buồn khi người đàn ông qua lại với anh lại là học trò của tôi. Chồng vẫn có trách nhiệm với gia đình, vợ con, nhiều lúc tôi nghĩ cũng tội cho anh, chẳng hay ho gì khi là gay nhưng cứ nghĩ đến những dòng tin nhắn của họ là tôi thấy sợ. Tôi có nên gặp cậu học trò đó để tìm hiểu không? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên, giờ tôi mất phương hướng, không biết giải quyết như thế nào.

Nga (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem