Chồng chấp nhận vợ đi ăn với trai lạ để... giải quyết mâu thuẫn gia đình

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 20/03/2020 00:05 AM (GMT+7)
Trong khi cả hai có mâu thuẫn, bất ngờ xuất hiện người thứ 3 rủ Thúy đi ăn, Đỗ An bất ngờ chấp nhận điều đó. 
Bình luận 0

Lê Thúy và ông xã Đỗ An tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, lên sóng hôm 17/3. Tại đây, họ đã chia sẻ về mối duyên gặp gỡ, về cuộc sống hôn nhân và cả những mâu thuẫn, khó khăn trong cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Đỗ An tâm sự anh và Lê Thúy quyết định cưới chóng vánh, chỉ trong vòng một năm quen nhau.

"Tôi cảm thấy Thúy bị áp lực, dù đồng ý cưới. Những gì nhỏ nhất của tôi mà bị lộ ra ngoài, khiến Thúy cảm thấy giống như sai người rồi, thì cô ấy phản ứng rất gắt. Kiểu như cưới hoặc không cưới nữa.

Thời gian ấy, tôi phải dành nhiều thời gian cho Thúy. Vừa hết ngày quay phim, tôi phải chạy về nhà giải thích, năn nỉ. Nhiều khi đơn giản là nhắn tin trên trường quay, mình không trả lời nên giận vậy thôi" - Đỗ An tâm sự. 

Trong khi cả hai có mâu thuẫn, bất ngờ xuất hiện người thứ 3 rủ Thúy đi ăn, Đỗ An bất ngờ chấp nhận điều đó. 

img

Lê Thúy khóc tại chương trình "Giải mã tri kỷ".

Nữ người mẫu kể: "Không phải em say nắng người ta, mà người ta có tán mình. Em vẫn nhận lời đi ăn trưa, nhưng sẽ nói chuyện rõ ràng là tôi đã có gia đình. Thời điểm đó, thực sự em và An có vấn đề. Nhưng em cũng không để người thứ ba chen vào cuộc sống của hai đứa".

"An từng chấp nhận chuyện Thúy đi ăn trưa hoặc đi ăn tối với người đàn ông khác trong lúc hai đứa giận nhau. Lý do vì sao mình chấp nhận chuyện đó? Vì mình cảm thấy nếu giá trị của mình đủ và sự tin tưởng đủ, không có lý do gì mình không chấp nhận. An tin Thúy là người phụ nữ thông minh. Tất cả đàn ông đều có mặt trái của họ. Nếu Thúy cảm thấy mặt phải và mặt trái của An phù hợp, Thúy sẽ ở lại" - Đỗ An giải thích.

Cuối cùng, cả hai đã nhận ra rằng mình không thể sống thiếu người còn lại.

Lê Thúy tâm sự trong nước mắt: "Em sai rất nhiều nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Em không giỏi thể hiện tình cảm, em chỉ biết thể hiện qua những món ăn. Chưa bao giờ em khen anh, nhưng thực tâm trong em, anh luôn là người chồng tuyệt vời..."

=> Chồng chấp nhận vợ đi ăn với trai lạ để giải quyết mâu thuẫn gia đình:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem