Chồng đòi hỏi chuyện ấy mỗi ngày khiến vợ thường xuyên mất ngủ

Quỳnh Chủ nhật, ngày 05/04/2020 12:24 PM (GMT+7)
Tôi 32 tuổi, chồng hơn 3 tuổi, cưới được 8 năm và có một bé. Trong cuộc sống, chúng tôi không thuộc diện hạnh phúc vì từ khi có con là cãi vã và mâu thuẫn.
Bình luận 0

Anh thường xuyên gọi điện về cho mẹ anh, nói tôi thế nọ thế kia dù chuyện vợ chồng có thể tự giải quyết. Gia đình chồng có cái nhìn không tốt về tôi. Sau đó anh lại quay ra xin lỗi. Nhiều lần ức chế, nhưng tính phóng khoáng, dễ tha thứ nên tôi lại xuôi lòng.

img

Hình minh họa

Nhiều lần như vậy, tình cảm vợ chồng không còn mặn mà như trước. Tôi cũng ít khi tâm sự với chồng vì bất đồng quan điểm, nói ra là cãi nhau. Có những chuyện dù rất nhỏ chồng cũng làm quá lên rồi lại nảy sinh cãi vã. Đêm nào đi ngủ anh cũng muốn tôi ôm ấp, xoa người và gần gũi. Lắm lúc tôi mệt, không muốn, chồng vẫn bắt tôi massage, nếu không cả đêm sẽ không cho tôi ngủ.

Đặc biệt, anh thường đánh thức tôi dậy lúc nửa đêm hoặc tờ mờ sáng. Mỗi lần như thế tôi không thể ngủ lại được, thường xuyên mất ngủ. Tôi nói ra quan điểm của mình, chồng lại bảo tôi không biết quan tâm anh.

Tôi cố gắng rất nhiều để chiều theo ý anh. Có điều ngày nào cũng làm chuyện ấy hoặc không thì phải massage cho anh thì tôi không thể làm được. Tôi phải làm sao đây?

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem