Chồng đòi hỏi "chuyện ấy" ở bất cứ đâu

Chủ nhật, ngày 05/02/2017 19:02 PM (GMT+7)
Tôi không có chiêu trò gì trong chuyện đó nhưng anh cứ thích đòi hỏi ngày đêm, không hiểu sao công việc căng thẳng mà anh khỏe như vậy.
Bình luận 0

Tôi 27 tuổi, có một bé 2 tuổi, đã kết hôn bốn năm, chồng hơn tôi 2 tuổi. Tôi và anh yêu nhau 6 năm mới kết hôn, trong thời gian yêu anh cũng đòi hỏi chuyện đó nhưng do tôi sợ, với lại muốn giữ cho đêm tân hôn nên anh kìm chế suốt 6 năm đó. Anh là người đầu tiên của tôi nên trong chuyện chăn gối tôi cũng không nhiều kinh nghiệm. Rồi tôi cũng bắt đầu hứng thú chuyện đó nhưng càng ngày càng nhận ra anh có nhu cầu rất cao khiến tôi bị ám ảnh, đêm nào anh cũng đòi hỏi, tôi không cho là mặt anh buồn, không ngủ, tôi thấy tội quá lại chiều anh.

img

Hình minh họa

Tôi sống cùng mẹ chồng, chỉ ở nhà phụ việc kinh doanh nội thất cùng mẹ, trưa nào chồng cũng về ăn cơm rồi lại đòi, có khi tôi tắm anh cũng nhảy vào. Anh không giữ ý tứ, cứ tối mọi người đang xem tivi là anh lại nháy mắt tôi lên phòng khiến tôi rất ngượng. Tôi bị ngày "đèn đỏ" anh cũng không tha. Tôi mang thai nhìn body mập mạp, mặt lại nổi mụn anh cũng đòi, còn cho rằng việc đó tốt. Nhiều khi tôi giận nói hay anh ra ngoài giải quyết nhu cầu đi, anh bảo chỉ muốn tôi thôi. Tôi với anh đi về quê đám giỗ nhà không có phòng mà anh cũng đòi chuyện đó khiến tôi phát ngượng. Tôi không có chiêu trò gì trong chuyện đó nhưng anh cứ thích đòi hỏi ngày đêm, không hiểu sao công việc căng thẳng mà anh khỏe như vậy. Nhiều khi anh đi công tác cũng dắt tôi theo để phục vụ chuyện đó, tôi mà không đi theo thì anh về đòi chuyện đó gấp mấy lần bình thường.

Tôi tưởng sau khi sinh con anh sẽ giảm nhưng mỗi tối anh ru con ngủ xong lại quay sang tôi đòi, lâu lâu anh còn dẫn tôi đi khách sạn mà mỗi lần như vậy tôi sợ anh luôn. Tôi xin về nhà mẹ đẻ dự tiệc thôi nôi cách nhà chồng hơn 30 km, tối anh cũng chạy qua. Mới sinh tôi được mẹ ruột đưa về chăm sóc anh giận, nói tôi không thương anh, nhà anh không chăm được tôi sao? Tôi không biết tại sao trong thời gian yêu nhau anh chịu đựng được, đêm tân hôn anh cũng nhẹ nhàng mà giờ anh lại như vậy. Tôi sợ nói ra anh tự ái, nghĩ tôi không yêu anh vì tính anh rất ghen tuông. Tôi không biết anh có bị bệnh gì không? Tôi sợ cứ tình hình này sẽ bệnh mất. Tôi yêu anh nhiều lắm nhưng không muốn làm chuyện ấy nhiều như vậy. Xin cho tôi lời khuyên.

Thư (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem