Chồng đòi ly dị vì vợ nâng ngực quá khổ

Ngô An (theo Telegraph) Chủ nhật, ngày 04/01/2015 09:44 AM (GMT+7)
Tại Anh, trong nhiều năm trở lại đây ngày càng xảy ra nhiều vụ ly hôn mà nguyên nhân có liên quan trực tiếp tới việc phẫu thuật thẩm mỹ của người vợ.
Bình luận 0

Theo quan sát của văn phòng cố vấn pháp lý JMW tại Manchester, tỉ lệ những vụ ly hôn do phẫu thuật thẩm mỹ không ngừng ra tăng mỗi năm. Trong số 300 vụ ly hôn họ đã giải quyết năm vừa qua, có từ 5-10% trong đó có dính dáng ít nhiều đến nhu cầu làm đẹp của người vợ.

img

Nhiều người vợ cũng quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ khi nhận thấy những dấu hiệu rạn nứt trong hôn nhân của mình (Ảnh minh họa).

Sam Hall, luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình chia sẻ: “Có thể khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, làm gia tăng tỉ lệ ly hôn. Không ít trường hợp người chồng ly dị vì vợ đòi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Họ phàn nàn rằng vợ mình đang dùng quá nhiều tiền cho việc tân trang bản thân mà mục đích là để cho những người đàn ông khác ngắm.”

Trong một trường hợp khác, người chồng tỏ rất tức giận khi vợ đi phẫu thuật nâng ngực quá khổ. Khi anh ta đòi vợ làm phẫu thuật trở lại như cũ, cô vợ không đồng ý, hai người cãi vã một hồi và cuối cùng dẫn nhau ra tòa.

Nhiều người vợ cũng quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ khi nhận thấy những dấu hiệu rạn nứt trong hôn nhân của mình. Họ giải thích rằng bằng cách đó, số tài sản chung của hai người sẽ giảm xuống, người chồng vì vậy sẽ nhận được ít hơn khi chia đôi tài sản. Nhiều bà vợ còn yêu cầu thêm một khoản trợ cấp để chi trả cho việc kiểm tra và tái khám định kì của mình.

Chưa hết, ngay cả khi đã ly dị, nhiều người vợ vẫn tiếp tục đi phẫu thuật thẩm mỹ. Họ thực hiện những ca hút mỡ bụng, nâng ngực, sửa mũi… và coi đó như một sự làm mới và tăng thêm sự tự tin cho bản thân giai đoạn hậu ly hôn. Họ tin rằng đây là một cách trả thù “ngọt ngào” đối với chồng cũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem