Chồng ép ly hôn khi tôi sắp sinh con

Chủ nhật, ngày 23/04/2017 16:50 PM (GMT+7)
Mẹ anh giữ 2 chỉ vàng cưới của tôi không chịu trả, họ bắt tôi phải ký đơn ly hôn mới trả vàng. Tôi sợ ly hôn anh sẽ không chu cấp tiền để nuôi con.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi 30 tuổi, anh hơn 2 tuổi, cách đây 7 năm tôi quen anh khi đang học năm hai kế toán. Anh lúc đó học trung cấp đóng tàu vào thăm bạn cùng phòng của tôi, từ đó hai đứa quen nhau. Yêu nhau 7 năm chúng tôi cũng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, anh là người khô khan, không lãng mạn, chưa bao giờ tặng tôi thứ gì. Sinh nhật, ngày lễ anh cũng chẳng nhớ, nhưng tôi cũng không quan trọng vấn đề đó lắm, chỉ cần anh thương tôi là được. Sau 4 năm yêu xa, giờ tôi làm kế toán, còn anh làm nhân viên sơn cho một xưởng mộc.

Trước Tết vừa rồi hai đứa đã làm đám cưới vì tôi có bầu trước. Kể từ ngày tôi mang bầu anh không quan tâm mà đi nhậu nhiều hơn, một tuần nhậu 5 lần. Tôi bị nghén anh cũng kệ, tiền bạc anh không cho được một ngàn. Suốt thời gian mang bầu tôi tự đi khám thai vì có gọi anh cũng không chở đi, anh còn bận nhậu. Vừa rồi tôi phát hiện anh có bồ, tôi đòi kiểm tra điện thoại thì anh đập máy rồi vứt sim vào bồn cầu, tôi khóc và nằm tới sáng đi về. Giờ tôi đã về quê chờ sinh, ngày về quê tôi cũng đi tàu một mình 28 tiếng mới về tới nhà, không đi được máy bay vì bị đau đầu. Về nhà tôi biết anh hứa hẹn sẽ cưới người đó, ly hôn tôi. Tôi lời qua tiếng lại nói với mẹ chồng, bà lại bảo vì tôi chửi chồng nên chồng mới chán nản đi bồ bịch.

Giờ tôi chỉ cần anh có trách nhiệm nuôi con, vì từ lúc bầu đến ngày gần sinh anh cho tôi được một triệu, mẹ anh giữ 2 chỉ vàng cưới của tôi cũng không chịu trả, họ bắt tôi phải ký đơn ly hôn mới trả vàng. Tôi không muốn níu kéo người chồng như vậy, nếu ly hôn tôi sợ anh không chu cấp tiền để nuôi con. Mong các bạn cho tôi lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Huyền (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem