Chồng nói dối vợ bị nhiễm “bệnh kín” vì “ăn vụng” quá sức

Như Nguyệt (theo QQ) Thứ sáu, ngày 18/03/2016 14:48 PM (GMT+7)
Anh chồng đi ăn vụng no nê bên ngoài, về nhà không thể “trả bài” cho vợ, sợ lâu ngày bị lộ, đành phải nói dối bị bệnh sinh dục để trốn tránh “nghĩa vụ”.
Bình luận 0

Ngày nay, chuyện ngoại tình đã không còn là chủ đề xa lạ với mọi người. Thậm chí, trên các trang mạng xã hội, các “mẹ bỉm sữa” còn truyền tay nhau muôn vàn bí quyết để nhận biết khi chồng ngoại tình, còn các ông thì cũng có muôn vàn chiêu trò để “lách luật”. Mới đây, câu chuyện của gia đình bà Ngô, người Nam Sơn (Trung Quốc) là một ví dụ mới nhất cho những “chiêu trò” của các quý ông thích ăn vụng.

Theo lời kể của bà Ngô, vào năm 1991, bà được bạn giới thiệu cho ông Lý. Ông Lý hơn bà 1 tuổi nhưng chín chắn, điềm đạm, hai người tâm đầu ý hợp nên từ bạn bè trở thành người yêu. Tình cảm của bà Ngô và ông Lý cũng trải qua 6 năm thử thách mới kết trái. Sau khi kết hôn, bà Ngô sinh được một trai một gái, gia đình êm ấm, là mơ ước của bao người.

img

Bà Ngô và ông Lý thời trẻ

Tuy nhiên, hai năm trước, ông Lý phải chuyển công tác đến địa phương mới xa nhà, bề ngoài thì gia đình bà vẫn hòa thuận như cũ, nhưng chỉ bà Ngô mới biết “trái đắng” bên trong. Thời gian ông Lý công tác xa nhà, thi thoảng ông mới về thăm nhà được một chuyến, xa nhau lâu ngày như thế nhưng ông lại không mặn nồng gì chuyện vợ chồng. Bà Ngô sinh nghi, vặn hỏi chồng thì ông Lý nói ông bị “bệnh kín”, không thể quan hệ. Ông Lý còn đưa cho bà Ngô giấy khám bệnh của bệnh viện làm bằng chứng, hơn nữa thấy ông vẫn yêu vợ thương con nên cuối cùng bà Ngô cũng tin chồng trong sạch.

Cách đây một tháng, một người bạn thông báo cho bà Ngô phát hiện ông Lý ngoại tình. Bà Ngô nghe tin mà như sét đánh ngang tai. Bà vội vàng gọi điện cho chồng, muốn chồng về để làm rõ sự thật. Từ hôm đó đến nay đã nhiều ngày mà ông Lý vẫn chưa dám trở về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem