Chồng thờ ơ chuyện gối chăn khiến người vợ ngoan hiền dần lún sâu vào cuộc tình oan trái

Thứ ba, ngày 24/03/2020 12:06 PM (GMT+7)
Tôi 39 tuổi, dịu dàng, ưa nhìn, có gia đình và hai con, công việc ổn định. Tính tôi hơi nhút nhát, sống nội tâm, tình cảm, gia đình tôi từng giàu có nhưng nay bị phá sản.
Bình luận 0

Tôi có nhiều người theo đuổi, kể cả khi đã lập gia đình nhưng chưa bao giờ có tình ý với ai vì biết mình đã có chồng. Thậm chí những ai nhắn tin tán tỉnh tôi đều cho chồng biết. Chồng tôi bận rộn, ít quan tâm chia sẻ, vợ chồng ngủ cùng mà 5-7 tháng chồng mới gần gũi tôi một lần.

Tôi gặp người đàn ông khác, hơn một tuổi, có vợ và hai con trai, làm kinh doanh tự do. Mới đầu chúng tôi chỉ coi nhau là anh em, thỉnh thoảng gặp gỡ cùng nhóm bạn, tuy nhiên anh rất tâm lý, hiểu và quan tâm tôi từng chút, cảm giác đó thật khó diễn tả. Chỉ biết mỗi lúc ở bên anh, tôi thấy thật yên bình, ấm áp. Rồi chúng tôi yêu nhau mà không vì lý do nào cả, anh khá giả, nhiều lần đề nghị giúp tôi nhưng tôi từ chối.

img

Hình minh họa

Lúc đầu anh bảo: "Anh thấy ngưỡng mộ và thương em nhiều. Chỉ cần ở bên em, anh thấy hạnh phúc". Tôi rất hiền, ngoan nên yêu được tôi anh thấy vinh dự. Yêu nhau nhưng chúng tôi rất ít khi gặp, tôi phải lo cho hai con học hành, chỉ tranh thủ gặp nhau cuối tuần và chủ yếu liên lạc qua điện thoại, nhắn tin rất nhiều.

Sau nửa năm chúng tôi đã đi quá giới hạn. Trước đó cơ hội gần nhau rất nhiều nhưng tôi từ chối, anh tôn trọng tôi nên chuyện đó không xảy ra. Có lần tôi đi công tác và anh bảo nhớ nên đã lái xe 400 km để thăm, đưa tôi về và lần đó chuyện gì đến đã đến. Sau đấy, chúng tôi càng yêu và trân trọng nhau hơn. Anh bảo: "Em bây giờ đối với anh là tất cả, anh dành mọi tình cảm cho em, em đừng rời xa anh". Nhiều lần anh còn bảo: "Hay mình vứt bỏ hết đến với nhau, anh không thể sống thiếu em".

Tôi sợ ảnh hưởng đến con, tội con, với lại còn thương chồng. Nhiều lúc tôi muốn chia tay vì không thể lừa dối mãi nhưng anh bảo chỉ yêu mình tôi, anh không phá gia đình tôi mà chỉ muốn bên nhau bình yên. Tôi không nghĩ anh đã yêu nhiều như thế. Tôi muốn quên anh, muốn quay về toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhưng dù đi đâu, làm gì, anh vẫn hiện hữu trong tâm trí.

Chúng tôi yêu nhau đến nay được 17 tháng, anh không ngủ với vợ, tôi không ngủ với chồng, thấy đối phương đi cùng gia đình là ghen, giận dỗi đủ kiểu. Tôi thấy sai, có lỗi với những người thân yêu, với gia đình anh nhưng không thoát ra được. Yêu anh, tôi được nâng niu và trân trọng, cứ đắm chìm trong tình yêu. Có điều tôi thật sự muốn chấm dứt vì lo sợ đến lúc nào đó gia đình biết chuyện chắc tôi sẽ không sống nổi, còn xa anh tôi cũng không làm được. 

Thảo (VnExpress)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem