Nửa đêm, chồng trốn tôi sang gõ cửa phòng bên cạnh

Như Nguyệt (theo Sina) Thứ tư, ngày 18/05/2016 07:30 AM (GMT+7)
Một người đàn ông đẹp trai, hào hoa, tâm lý lại khéo ăn nói thì dù đi đến đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý của phụ nữ. Chồng tôi là một người như vậy, không biết là may mắn, hay là bất hạnh của tôi.
Bình luận 0

Chồng tôi cũng ý thức được sức hút của mình và dường như anh luôn ngầm tự hào vì điều đó. Tôi thì luôn cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên, anh vẫn luôn yêu thương, chăm sóc tôi chu đáo, tôi không thể ghen tuông vô căn cớ, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Mọi khó chịu tôi đành nuốt ngược vào trong.

Chồng tôi là người thích du lịch, chỉ cần có thời gian rảnh là anh lại vi vu đó đây. Đợt nghỉ lễ dài ngày vừa qua, hai vợ chồng chúng tôi đi miền Nam “đổi gió”. Bình thường chồng tôi hay đi du lịch bụi, nhưng sợ tôi chịu khổ nên lần này anh đã đặt tuor để có người lo chỗ ăn, chỗ ngủ chu đáo. Trong đoàn du lịch 45 người thì một nửa là nam và một nửa là nữ, hầu hết là các gia đình đi với nhau, chỉ có một top 3 nữ sinh đại học và một người phụ nữ đã có chồng là không có đàn ông đi cùng. Suốt chuyến hành trình, chồng tôi là người vui vẻ, dí dỏm lại ga lăng nên rất được lòng mọi người. Với ba cô nữ sinh và người phụ nữ kia, chồng tôi cũng thường xuyên giúp đỡ họ khi phải mang vác nặng, cả bốn người đều rất cảm kích.

img

Hình minh họa

Ban đầu, công ty du lịch muốn ghép phòng cho người phụ nữ đi lẻ với ba nữ sinh kia, cô ấy cũng vui vẻ đồng ý. Tuy nhiên, sau hai ngày, người phụ nữ kia lại yêu cầu được ở phòng riêng và sẵn sàng trả thêm tiền. Mọi người cho rằng cô ấy ở không quen nên cũng không suy nghĩ gì nhiều.

Một đêm, tôi tỉnh dậy, phát hiện chồng không có ở trong phòng. Đột nhiên tiếng chuông cảnh báo trong lòng tôi rung lên. Tôi chợt nhé đến những hình ảnh, người phụ nữ kia rất hay cười với vợ chồng tôi, trong các bữa ăn cũng luôn muốn ngồi cùng bàn với chúng tôi, nói là đi một mình sợ buồn chán nhưng lại ở phòng riêng. Những chi tiết rõ ràng như vậy khiến tôi không thể không nghi ngờ.

Tôi lập tức đến phòng người phụ nữ kia, căn phòng ngay cạnh phòng tôi, đứng ngoài cũng mơ hồ nghe thấy tiếng vọng từ bên trong vọng ra. Tôi đập cửa, quả nhiên tìm thấy chồng tôi trên giường người phụ nữ khác.

Tôi lạnh lùng bỏ về phòng, chồng tôi cũng hấp tấp đuổi theo. Sáng hôm sau, tôi tiếp tục hành trình như chưa có chuyện gì xảy ra, còn người phụ nữ kia thì đột nhiên lặn mất tăm.

Về đến nhà, chồng tôi quỳ xuống xin tôi tha thứ. Nhưng một khi lòng tin đã mất, mọi ngờ vực sẽ trỗi lên không cách nào kiềm chế được. Chồng tôi lúc nào cũng có phụ nữ vây quanh, lại thích đi phượt như thế, liệu chồng tôi đã ngoại tình với bao nhiêu người phụ nữ khác?

Càng nghĩ càng thấy anh ta ghê tởm, càng nghĩ tôi càng thấy mình ngu vì đã quá tin tưởng anh ta. Giờ điều tôi băn khoăn nhất là cậu con trai đang học cấp hai. Tôi nên dứt khoát ly hôn, hay giữ gìn vỏ bọc dối trá cho con trai có một gia đình trọn vẹn?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem