Chuyện tình bất ngờ của chàng hát rong xấu xí và vợ xinh đẹp

Như Nguyệt (theo Sina) Thứ ba, ngày 15/12/2015 10:35 AM (GMT+7)
Yêu tấm lòng nhân hậu của anh chàng hát rong, cô gái nguyện làm vợ anh, cùng anh sống cuộc sống lưu lạc nay đây mai đó.
Bình luận 0

Gần đây, trên đường Dương Gia Bình ở Trùng Khánh (Trung Quốc) xuất hiện một cặp vợ chồng hát rong khiến rất nhiều người phải chú ý. Điều đặc biệt của đôi vợ chồng này là anh chồng có một khuôn mặt biến dạng vô cùng xấu xí, còn cô vợ lại xinh đẹp.

Nhiều người không hiểu, tại sao một cô gái xinh đẹp như vậy lại bằng lòng làm vợ một người không có tiền, không có việc làm ổn định, lại có ngoại hình kém?

Chàng trai hát rong xấu xí lại khiến nhiều người ghen tị này là Ân Kiến Hành, sinh năm 1984, người Sơn Dương, Thiểm Tây. Năm 2006, Ân Kiến Hành dũng cảm cứu thoát 13 người khỏi hỏa hoạn. Cũng trong trận hỏa hoạn đó, anh bị bỏng đến 60%, gương mặt bị biến dạng, trở nên xấu xí. Nhưng Ân Kiến Hành không vì ngoại hình của mình mà tự ti.

img

Vợ chồng Ân Kiến Hành

Sau khi xuất viện, Ân Kiến Hành bắt đầu sự nghiệp làm từ thiện của mình, trở thành một chàng ca sỹ hát rong để quyên góp tiền ủng hộ những bệnh nhân bỏng có hoàn cảnh khó khăn. Bốn năm qua, theo hành trình hát rong từ Thiểm Tây đến Tứ Xuyên, Ân Kiến Hành đã quyên góp được gần 100.000 NDT (hơn 350 triệu VNĐ).

img

img

Cô vợ xinh đẹp theo chàng hát rong tới nhiều nơi

Cảm động trước tấm lòng nhân hậu và xúc động bởi tiếng hát truyền cảm của Ân Kiến Hành, vợ anh bất chấp người nhà phản đối, cùng anh lưu lạc đến nhiều nơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem