Clip: Bà mẹ 25 tuổi 5 con bận rộn trong niềm vui sinh ba "thằng cu"

Lê Ngân Thứ bảy, ngày 27/05/2017 10:21 AM (GMT+7)
Vỡ kế hoạch sinh đẻ khiến chị Phùng Thu Hằng (Cầu Giấy – Hà Nội) ở tuổi 25 đã trở thành bà mẹ của 5 đứa con. Mỗi ngày của chị đều bắtđầu từ sáng sớm và kết thúc vào đêm khuya. Ngoài việc phải chăm sóc cho 2 con gái đầu đến lớp mẫu giáo, với 3 bé nhỏ mới sinh chị Hằng mỗi ngày phải pha sữa, thay tã, nấu bột lên đến 50 lần.
Bình luận 0

 Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi video clip của chúng tôi để nhìn ngắm những hình ảnh đáng yêu của 3 bé trai được sinh cùng trứng và cuộc sống thường nhật của bà mẹ trẻ Thu Hằng.  ​

Kết hôn được 7 năm, chị Hằng và chồng đã có 2 đứa con gái bụ bẫm đáng yêu. Lần mang thai thứ 3, khi đi siêu âm chị nhận được tin bất ngờ mang thai 3 cùng trứng. Sinh ba không phải là hiếm có nhưng sinh ba cùng 1 trứng mà lại là tự nhiên thì rất hiếm, xác suất 1/200 triệu ca.

img

Vợ chồng chị Hằng cùng 5 đứa con.

Khi có bầu ca sinh đặc biệt này, chị Hằng và chồng mới vào miền Nam làm ăn được gần một năm. Thời gian đầu, chị cảm thấy người mệt mỏi, khó chịu. Cả nhà còn tưởng chị do chưa quen với khí hậu oi nóng miền Nam. Chỉ đến khi chị không ăn được gì, cứ nhìn thấy thức ăn liền buồn nôn thì chị mới đi khám. Sau khi siêu âm, bác sĩ cho biết chị đã mang thai sinh hai hay ba thì chưa rõ. “Bố chúng nó gọi từ miền Nam ra, nói là vợ con có bầu hai hay ba đứa gì đấy”, bà nội của 3 bé kể lại trong nụ cười hạnh phúc.

Khoảng thời gian mang thai đối với chị Hằng vô cùng khó khăn. Vì mang thai ba nên bụng rất to, suốt thời gian ấy chị di chuyển hay ngủ nghỉ đều khó khăn. Thế nhưng, giai đoạn vượt cạn của cặp vợ chồng trẻ đã đi qua. Các bé nay đã được gần 9 tháng. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ nhẹ gánh hơn. Thế nhưng sinh con đã khó, nay chăm sóc các con càng vất vả hơn. Vì đâu chỉ có một bé, mà chị Hằng còn phải cùng một lúc chăm 5 đứa con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn... Bộn bề nhưng lại vô cùng hạnh phúc!

Đưa vợ đi đẻ, chồng báo người nhà vợ đã

"Tôi thấy vợ sắp đẻ sướng quá gọi cho bố mẹ báo tin để vào viện. Tôi cuống quá báo thế nào nhầm thành vợ con...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem