Cô gái gây sốc vì yêu cầu bạn trai tài trợ du lịch châu Âu mới hẹn hò

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 23/08/2019 00:05 AM (GMT+7)
"Anh có đủ tự tin đủ bản lĩnh để tài trợ cho em những chuyến đi tới châu Âu, châu Mỹ như thế không?" - Cô gái nói.
Bình luận 0

Tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái Phạm Thị Thùy Dung (31 tuổi) dành cho anh Lê Văn Nam (35 tuổi) đã có một cuộc gặp gỡ "đáng nhớ".

Thùy Dung chia sẻ bản thân là một cô gái rất vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm tới những người khác. Tuy nhiên điểm trừ mà Dung thấy ở mình đó là việc cô rất nóng tính, không biết nấu ăn và rất hay nhõng nhẽo... Tuy nhiên, điều khiến cho nhiều khán giả bất ngờ đó chính là những yêu cầu khá khắt khe từ phía Thùy Dung dành cho bạn chơi.

img

"Em muốn được hỏi anh 2 câu hỏi. Câu thứ nhất là: Nếu sau này vợ của anh không đi làm, anh có đủ tự tin đủ bản lĩnh, để có thể nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, lo cho bố mẹ 2 bên nội, ngoại hay không?

Câu hỏi thứ hai là: Em là 1 người thích đi du lịch, mỗi năm em có thể đi 1 tới 2 chuyến hoặc có thể hơn. Ví dụ như em lấy anh, có gia đình, có con rồi nhưng em vẫn muốn đi như vậy thì anh có đồng ý hay không?

img

Em cũng chia sẻ là em đã đi hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam rồi, đã đi 1 vài nước ở châu Á nên sau này em mà đi thì em muốn đi những nước tiên tiến hơn.

Anh có đủ tự tin đủ bản lĩnh để tài trợ cho em những chuyến đi tới châu Âu, châu Mỹ như thế không?"

=> Cô gái yêu cầu bạn trai tài trợ du lịch châu Âu mới hẹn hò:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem