Cô gái nhiều lần bị bạn trai bỏ vì không có "chỗ kín"

Thứ hai, ngày 05/12/2016 07:46 AM (GMT+7)
Cô gái người Mỹ sinh ra đã không có âm đạo, không thể quan hệ tình dục và bị bạn bè xa lánh, trêu chọc.
Bình luận 0

Devan Merck, 23 tuổi, ở Georgia, Mỹ,  được chẩn đoán mắc hội chứng Mayer Rokitansky Kuster Hauser, không có ống âm đạo, không có cổ tử cung, và hình dạng tử cung thay đổi.

"Trong suốt thời đi học, bạn bè biết chuyện toàn gọi tôi là 'cậu bé' hay 'quái vật'. Còn các bạn trai của tôi sẽ chia tay ngay khi nhận ra tôi không thể quan hệ", Devan chia sẻ trên The Mirror.

Devan bị stress, trầm cảm nặng. Cô luôn sống trong tâm trạng sợ hãi, lo lắng về những gì các chàng trai sẽ nghĩ về mình.

img

Devan luôn tự ti về khiếm khuyết cơ thể mình cho đến khi gặp Trent. Ảnh: Mirror.

Năm Devan 16 tuổi, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, tạo ra một âm đạo nhân tạo, giúp cô có thể làm chuyện ấy. Cô gái trẻ trải qua nhiều đau đớn với mong muốn có được cuộc sống như những người bình thường. Thế nhưng những bạn trai sau đó của cô nói rằng, họ cảm thấy không thỏa mãn, và cảm giác ghê sợ với đồ nhân tạo này.

Cuộc đời của Devan chỉ thay đổi khi cô gặp Trent, một người lính Mỹ. Anh yêu cô bằng tình yêu thực sự. Sau thời gian tìm hiểu họ kết hôn, và giờ đã chung sống hạnh phúc được 5 năm.

Gần đây các bác sĩ mới phát hiện ra Devan vẫn có buồng trứng, nghĩa là cô vẫn có thể có con. Hai vợ chồng đang lên kế hoạch thụ tinh trong ống nghiệm và mong ngóng chờ đợi kết quả.

"Tôi từng nghĩ mình không thể trở thành mẹ, nhưng khi nghe được tin này tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi không muốn gì hơn là có thể sinh được cho anh một đứa con. Tôi thực sự chưa từng mơ đến chuyện này", Devan nói.

Mộc Miên (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem