Con gái cưới vội vì muốn người bố ung thư có mặt trong đám cưới khiến dân mạng rưng rưng

Hà Linh Thứ bảy, ngày 11/05/2019 15:59 PM (GMT+7)
Trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, nếu không có sự xuất hiện của bố, có lẽ niềm vui với cô dâu trẻ sẽ không còn trọn vẹn.
Bình luận 0

Tối qua (10/5), dòng chia sẻ của cô gái có tên V.T.Thuỳ đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Đăng kèm theo đó là bức ảnh cưới của cặp đôi và ảnh của V.T.Thuỳ chụp cùng bố của mình. Theo lời kể của cô dâu trẻ, đám cưới của Thùy diễn ra trong thời gian gấp gáp, vỏn vẹn chỉ có 4 ngày chuẩn bị. Được biết, cặp đôi đã yêu nhau hơn 6 năm, dự định đến tháng 8 Âm lịch sẽ làm đám cưới. Thế nhưng, sự việc không theo như kế hoạch khi gần 1 tháng nay bố của Thùy trở bệnh nặng hơn.

img

Chia sẻ của cô dâu trẻ gây sốt mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Nói về bệnh tình của người bố 40 tuổi, Thùy cho hay bố bị ung thư thực quản 3 năm nay, đã di căn vào não. Căn bệnh quái ái khiến bệnh viện K phải trả về, bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bằng phương pháp xạ trị kéo dài 10 ngày. Do di căn lên não nên bố rất đau, lúc mê lúc tỉnh.

Trước hoàn cảnh đó, Thùy lo lắng không biết thời gian của bố còn kéo dài được bao lâu. Hơn nữa, cô chỉ mong muốn bố sẽ được nhìn thấy con gái hạnh phúc trong ngày vu quy. Bởi trước đó, khi còn tỉnh táo bố Thùy luôn có mong muốn được đứng ra lo liệu cho đám cưới của cô thật chu toàn và thấy con mặc váy cô dâu. Chính vì lẽ đó mà 2 bên gia đình đã gấp rút xem ngày để tổ chức ăn hỏi rồi làm đám cưới.

img

Thùy và bố trong ngày sinh nhật bố.

Dù hôn sự được tổ chức gấp gáp, hàng trăm việc cần lo nhưng cặp uyên ương cũng hoàn thành đủ các thủ tục nhờ sự giúp đỡ của người thân 2 bên. Nhưng điều khiến cô dâu trẻ cảm thấy may mắn nhất chính là việc bố của mình đã được bệnh viện cho phép về trong 2 ngày để tham dự đám cưới của con gái.

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội về Hà Giang khá xa, bố của Thùy nằm trên xe và vẫn được truyền thuốc dưới sự theo dõi của cô Thùy cũng làm trong ngành y. Thấy hình ảnh ấy, Thùy đã bật khóc vì cảm động và vui sướng.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện đã khiến cư dân mạng dậy sóng với hàng nghìn lượt like cùng với những bình luận chúc phúc cho cặp đôi cũng như mong muốn sức khỏe của người bố sẽ sớm tiến triển tốt.

img

Niềm vui của cô dâu trẻ thêm phần trọn vẹn khi có bố ở bên. 

Thành viên có nickname An Thái cho hay: “Đọc những dòng bạn viết mà mình cũng bật khóc. Mẹ mình mất từ khi mình học cấp 3, tới giờ cũng hơn 10 năm rồi. Hôm mình lấy vợ mẹ cũng không thể đứng trước mặt chúc phúc được cho chúng mình nhưng mình tin mẹ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của 2 đứa”.

Cùng cảm nghĩ, thành viên có nick Nguyễn Ánh cũng cho rằng: “Quả thực những ai còn đủ bố mẹ mới thấy mình may mắn đến thế nào. Mọi thời khắc quan trọng của cuộc đời đều có bố mẹ ở bên. Vậy nên, chia sẻ của bạn càng khiến những người con như chúng mình thêm trân trọng những điều đang có. Chúc bố bạn sẽ kiên cường chống chọi với bệnh tật, vẫn sẽ có những điều kỳ diệu xảy ra mà”.

Bên cạnh đó không ít cư dân mạng cũng cho rằng có lẽ ngày vu quy của V.T.Thuỳ sẽ là một ngày đặc biệt hơn mọi cô dâu khác khi người bố đang mang trong mình trọng bệnh vẫn cố gắng gượng vì con. “Nghe bạn ấy kể bố nằm trên xe truyền thuốc, không quản ngại cả một quãng đường xa như vậy về với con gái ai cũng rơi nước mắt. Chỉ có bố mẹ mới mang lại cho chúng ta những món quà tuyệt vời như vậy”, facebooker Ngọc Mai nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem