Cộng đồng phản ứng hành động xát muối ớt vào vùng kín tình địch

Thứ tư, ngày 26/04/2017 11:45 AM (GMT+7)
Hình ảnh cô gái bị túm tóc, xát muối ớt vào vùng kín trong một vụ đánh ghen đang gây tranh cãi.
Bình luận 0

Trên một nhóm tâm sự lớn, các chị em đang truyền nhau những hình ảnh về một vụ đánh ghen. Theo nội dung chia sẻ, một người phụ nữ đeo găng tay trắng trong cơn tức giận đã xát muối ớt vào vùng kín của cô gái được cho là cặp bồ với chồng của người này. Mặc cho cô bồ nhí đang mặc váy ngắn gào thét, van xin người vợ vẫn không chịu dừng tay lại. 

Câu chuyện "đánh ghen", "người thứ ba" vốn không xa lạ và là một chủ đề quen thuộc luôn khiến các chị phụ nữ bức xúc. Vụ đánh ghen diễn ra tại Thanh Hóa này khi được đăng tải cũng đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng, gây tranh cãi trong cộng đồng. 

img

Cô gái bị túm tóc, xát ớt vào vùng kín vì "giật chồng".

Đến nay những hình ảnh này đã thu hút gần 20.000 lượt quan tâm và hơn 1.000 ý kiến bình luận, nhận xét. Bên cạnh những người đồng tình, chỉ trích hành động "giật chồng" xứng đáng có kết cục như vậy. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại trước hành động có phần dã man của người vợ. Có nhiều ý kiến cho rằng thay vì hành động như vậy, người vợ cũng như các chị em phụ nữ nên chăm lo cho bản thân nhiều hơn.

Tài khoản Trang Aut viết: "Cái loại cướp chồng thì bị xát muối vào đó là đúng thôi. Cái loại này thì không bao giờ có thể yêu thương nổi chứ đừng nói phụ nữ thì phải đồng cảm nhé. Thử nghĩ đến cái cảnh nó nằm ôm ấp chồng thế các bạn chịu được không?". 

Tài khoản Anh The Nguyen không đồng tình: "Người phụ nữ đánh ghen là người phụ nữ quá tầm thường. Nhìn lại chồng mình và bản thân mình đi. Riêng cái hành động xát ớt đã biết thằng chồng nó chả muốn ở cùng rồi. Chắc ghê gớm quá nó chán". 

"Mình cũng là phụ nữ nhưng người đàn bà đó hành động quá dã man. Có trách thì phải trách ông chồng kia kìa. Cô gái kia có lôi kéo hay bế được anh ta lên giường không nếu như anh chồng không cho cơ hội?", một tài khoản khác chia sẻ. 

Facebooker Anh The Nguyen cũng bình luận: "Sao phải khổ vậy. Không sống được thì chia tay, làm khổ nhau thế này làm gì". 

Ying Ying (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem