Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Wayne Rooney

Như Nguyệt Thứ bảy, ngày 18/04/2015 10:54 AM (GMT+7)
Chàng cầu thủ người Anh chia sẻ: “Không có gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian được ở bên gia đình!”
Bình luận 0
Wayne Rooney là một trong những cầu thủ lâu năm nổi tiếng trên thế giới, điều này đủ thấy đam mê bất tận của anh đối với môn thể thao làm hàng tỷ người điên cuồng này. Nhưng ngoài sở thích đá bóng, Wayne Rooney luôn dành thời gian cho niềm đam mê khác quan trọng không kém trong cuộc sống của anh - gia đình.

img

 

Để chứng minh điều đó, cầu thủ 29 tuổi này tải lên cá nhân của mình hình ảnh gia đình 4 người của anh gồm Rooney, vợ anh Coleen cùng hai con trai Kai và Klay vào chiều thứ Năm vừa qua. Bức ảnh selfie đen trắng được chụp tại nhà của họ ở Liverpool, cho thấy đội trưởng Manchester United không chỉ là một đội trưởng tài năng mà còn là một ông bố mẫu mực trong gia đình. Đi kèm bức ảnh này là ghi chú: “Không có gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian được ở bên gia đình!”.

Bức ảnh này của anh ngay lập tức đã nhận được “bão” like. Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh này đã nhận được hơn 60.000 lượt thích. Nhưng đây chỉ là hình ảnh mới nhất trong những loạt ảnh dễ thương về gia đình anh. Nếu theo dõi Instargram của chàng cầu thủ nổi tiếng này, không khó để phát hiện bóng đá và gia đình chính là hai niềm tự hào lớn nhất của đời anh.

Tháng trước, Wayne Rooney đã chia sẻ hình ảnh anh và vợ ngọt ngào trong ngày sinh nhật của cô. Còn mới đây, anh cũng đăng bức ảnh ba bố con anh mặc đồng phục đứng trên sân cỏ siêu dễ thương. Anh cũng cho biết: “Mong muốn một lần nữa được nắm tay cậu con trai Kai bước ra sân cỏ!” Nhìn những bức ảnh hạnh phúc của gia đình anh, các fan càng thêm ngưỡng mộ và tặng cho anh danh hiệu “người đàn ông của gia đình”.

Wayne Rooney chia sẻ, từ ngày tiếp nhận băng đội trưởng, anh biết trọng trách mà bản thân phải gánh vác càng thêm nặng nề và anh đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt trách nhiệm của một người đội trưởng. Bố mẹ anh tự hào về con trai mình vì anh là người đàn ông thành công trong sự nghiệp đồng thời cũng là người bố mẫu mực trong gia đình.

Cũng ngắm những bức ảnh hạnh phúc của gia đình Wayne Rooney.

img

 img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem