Cười nghiêng ngả với bữa cơm "có mùi" và tâm thư vô cùng thực tế về hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ

Đặng Nguyễn (t/h) Thứ hai, ngày 07/05/2018 15:23 PM (GMT+7)
Bên mâm cơm gia đình, người chồng ngồi đủng đỉnh uống bia, người vợ bình thản một tay gắp rau một tay ôm đứa con nhỏ đang ngồi bô để ị. Bức ảnh bữa cơm “có mùi” cùng bức tâm thư gửi của cặp vợ chồng trẻ đã khiến dân mạng cười rụng rốn.
Bình luận 0

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một bà mẹ trẻ đã đăng tải bức ảnh bữa cơm gia đình của mình với bức “tâm thư” của người chồng mô tả hiện thực cuộc sống gia đình sau khi có con nhỏ không hề “màu hồng” khiến dân mạng vô cùng thú vị.

img

Bức ảnh bữa cơm "có mùi" của cặp vợ chồng trẻ đăng trên mạng xã hội (ảnh: MXH)

Bức ảnh chụp cảnh hai vợ chồng ngồi ăn cơm, uống bia bình thản bên cạnh đứa con đang ngồi bô và…ị ngay bên mâm cơm. Người vợ viết:

“Đây là bữa cơm của vợ chồng tao các mày ạ! Tao đang tay ôm con ị, tay gắp rau đấy! Chồng tao thì đang uống bia, trong khi thằng con tao đang tập trung chuyên môn ngồi bô của nó. Phải nói là có tí c…t, bữa cơm nhà tao sinh động hẳn lên ý! Nó khiến lão chồng tao buông đũa, rửa đít cho con xong là phải viết ngay 1 bức tâm thư gửi đến các mày! Nhưng lão chưa là thành viên trong đây nên nhờ tao gửi đến các mày hộ lão.

Mời các mày đọc nhé!

"Gửi các mày còn son rỗi chưa con cái nheo nhóc hihi

Các mày sướng nhỉ, bây giờ còn tự do như gió, chưa một nách hai con. Bọn mày hay khè nhau kiểu em đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Gớm chết chết sao lãng mạn thế. Như là tiên ý nhỉ, cả năm không ỉa đái ốm đau nhát nào.

Các mày hồi yêu nhau, hẹn nhau, khi đi cafe cà pháo thường nhăn mặt khi một trong hai đứa bỗng nhiên buồn ị phải chui vào toa lét. Sự yêu đương của các mày phải trong sáng không bị ám mùi. Nhưng, khi bập vào nhau và đẻ con khà khà. Hai đứa bọn mày sẽ phải ăn cơm bên c…t, đúng nghĩa luôn. Nhiều khi mày nghĩ ăn cơm bên c…t là ghê ư? Không ghê đâu, thậm chí happy nữa nếu thằng cu, cái tí cả tuần không ị. Đến khi nó đùn ra một bãi, lúc ấy hết cả lo lắng đầy lên trong dạ, ăn cơm thấy vào kinh khủng hihi.

À các mày chưa cưới thì cũng nghĩ, con mình đẻ ra nó hồng hào như tiên, lớn như thổi, đêm ngủ khìn khịt, sáng 7 giờ mới dậy đòi ăn hả. Quên mẹ đi. Nửa đêm con ốm con đau, lúc ấy chỉ muốn đốt mẹ thế giới vì sốt ruột. Nếu có nỗi lo nào trên đời này đáng lo nhất thì ấy là con ốm. Ối dời ơi nó ăn không ăn, ngủ không ngủ. Khóc ngặt, cả nhà vật nhau, sẵn sàng chém hàng xóm hát karaoke làm con mày thức giấc ré lên.

À lúc con các mày học. Trong bài thơ đẹp đẹp ngây thơ nó sẽ là nắng ghé vào cửa sổ, xem chúng em học bài hihi. Nhìn cảnh yên bình ấy thích không, thích nhỉ. Học biết cái chữ nó còn viết bài văn bố/mẹ em là tuyệt nhất. Nhưng thôi, lên mạng khoe thì thế thôi. Thực tế hai vợ chồng tao sắm đôi song kiếm, một quả dùi cui điện, một cây mã tấu... để ốp nó ngồi yên đấy biết chưa.

Thôi, không kể nữa hihi. Cho các mày xem cái ảnh bữa bia của tao, phẹt, phẹt. ái chà c..t đẹp, hai vợ chồng ngồi ăn thản nhiên như không, vừa ăn vừa hỏi nhau vừa nghe tiếng c…t rơi và đoán xem đã hết c..t chưa, chúng tao còn hỏi nhau, ngon không em? ngon không anh? thật hạnh phúc ngọt ngào lêu lêu!”

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh và “tâm thư” của cặp vợ chồng trẻ đã nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ và nhiều lượt like của cư dân mạng. Nhiều bà mẹ bỉm rất tâm đắc khi thấy được chính hình ảnh của mình trong câu chuyện của hai vợ chồng nọ.

img

Dân mạng cười nghiêng ngả với tâm thư của cặp vợ chồng trẻ (ảnh chụp màn hình)

Bạn đọc Minh Tâm (Phú Thọ) viết: “Đúng là hồi còn con gái, hễ thấy cháu ị đùn là chạy mất dép, đến khi có con rồi, nhiều lần con ị ngay mâm cơm cũng phải cố nhịn và nốt bát cơm xong mới đi dọn dẹp, riết thành quen. Giờ cũng không tưởng tượng được sao mình lại thay đổi chóng mặt như thế”.

Đồng cảm, bạn đọc có nickname Hoang Hoa chia sẻ: “Đọc xong bức tâm thư của ông chồng cười vỡ cả bụng. Thật may cho mẹ nó là có ông chồng rất tâm lý và thấu hiểu. Nhiều ông chồng thấy con bẩn thỉu không những bỏ chạy, còn giục vợ té khói đi rửa cho con. Có ông còn mặc kệ vợ canh con ngồi ị một góc bình thản xơi cơm như chưa hề có chuyện gì. Mà bọn trẻ thì rất buồn cười, nhiều đứa cứ chọn đúng giờ ăn cơm của cả nhà thì ị”.

Đọc “tâm thư” nhiều bạn trẻ chưa có gia đình cũng bày tỏ sự “hốt hoảng”. Bạn đọc Minh Phương cho biết: “Chưa lấy chồng mà đã thấy thảm cảnh như thế này, đúng là hôn nhân không phải màu hồng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem