Đàn ông mặc váy cưới, đi giày cao gót trong ngày Valentine trắng

Lê Nguyên (theo Sina) Chủ nhật, ngày 15/03/2015 18:24 PM (GMT+7)
Tham gia vào sự kiện “Thung lũng hạnh phúc”, những cặp đôi sẽ phải tráo đổi trang phục cưới cho nhau, tham gia những trò chơi phối hợp đôi lứa hết sức thú vị.
Bình luận 0

Vừa qua ở Vũ Hán, Trung Quốc đã diễn ra một sự kiện đặc biệt, những cặp đôi yêu nhau hoặc đã kết hôn sẽ tham dự vào một trò chơi có tên là “Thung lũng hạnh phúc”. Tham gia trò chơi này, nữ sẽ đóng thành chú rể, nam sẽ đóng là cô dâu. Cả hai đều phải mặc phục trang ngày cưới y như thật. Thậm chí, các chú rể buộc phải đi giày cao gót.

img

 

Được biết đây là hoạt động để kỷ niệm ngày Valentine trắng (14/3), ngày mà các chàng trai đáp lại tình cảm của người mà mình theo đuổi.

img

 

“Lúc đầu, khi bạn gái tôi hỏi tôi có muốn tham dự trò chơi này không, tôi đã từ chối, nhưng sau đó khi nghĩ lại tôi cũng muốn trải nghiệm cảm giác được cầu hôn là như thế nào nên đã quyết định tham gia. Sự kiện này sẽ khiến chúng tôi có một kỷ niệm đặc biệt. Chúng tôi đã cùng trải qua một Valentine trắng tuyệt vời”, một “cô dâu” chia sẻ.

img

 

Tham gia cuộc thi này, các cặp đôi còn phải vượt qua những trò chơi phối hợp như thổi bóng, lăn vòng, cõng chạy…. Hoạt động đã thu hút được sự chú ý của khách du lịch cũng như những người ưa náo nhiệt quanh vùng.

Xem thêm một số hình ảnh khác về cuộc thi thú vị này: 

img

img

img

img

img

 

 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem