Đắng cay chồng nộp "đơn xin nghỉ phép" để... ở bên "bồ"

Như Nguyệt (theo Sina) Thứ năm, ngày 21/01/2016 14:39 PM (GMT+7)
Mới đây, chị Chu Sí, 32 tuổi (Trung Quốc) nhận được một tờ đơn “xin nghỉ phép” vô cùng đặc biệt từ chồng chị. Lý do xin nghỉ phép là muốn nhân dịp nghỉ tết dành thời gian cho “bồ”.
Bình luận 0

Chị Chu Sí và anh Đặng Thạch kết hôn đã 8 năm, phần lớn thời gian anh Đặng đều đi làm ở xa, một năm chỉ có 2,3 tháng  ở nhà. Công việc của anh Đặng là giám đốc kinh doanh của một công ty văn phòng phẩm.

Vì tính chất công việc nên anh Đặng thường nghỉ tết sớm 20 ngày, chị Chu mỏi mắt chờ mong chồng về. Nhưng lần này anh Đặng về nhà cả ngày buồn buồn không vui, thường một mình đứng ngoài ban công hút thuốc lá trầm tư. Nhìn chồng ngày càng tiều tụy, chị Chu vô cùng lo lắng, gặng hỏi chồng.

Anh Đặng im lặng hồi lâu rồi thú thật với chị Chu: thời gian công tác ở trầm dương, anh Đặng nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khác.

img

Ảnh minh họa từ internet

Vì muốn lấy lòng đối phương, anh Đặng nói dối là đã ly dị, chủ động theo đuổi, cuối cùng cũng chinh phục được trái tim người đẹp. Hai người chung sống như vợ chồng. Đến khi người phụ nữ kia có thai, nói muốn kết hôn, anh Đặng thể làm gì khác đành nói sự thật cho cô “bồ” là ta đã có vợ con. Anh Đặng cũng nói rõ không thể ly hôn với vợ, nên anh muốn cô “bồ” bỏ cái thai.

Không ngờ cô nhân tình của anh Đặng lại phản ứng quá mạnh mẽ, nhảy xuống sông tự tử, may mắn được cứu sống nhưng cái thai cũng không còn. Hiện cô gái kia vẫn đang phải nằm bệnh viện theo dõi. Kể xong câu chuyện thì anh Đặng chìa ra một lá đơn muốn chị Chu cho anh “nghỉ phép” đợt Tết để ở bên nhân tình. “Là anh lừa dối cô ấy nên chuyện mới thành như vậy, anh muốn chăm sóc cho cô ấy những ngày khó khăn nhất này", anh Đặng Thạch nói kèm với việc đưa cho chị Chu một cái thẻ ngân hàng để chị Chu đưa con đi du lịch trong dịp tết khi anh không có nhà.

Chị Chu Sí như chết điếng sau khi nghe câu chuyện của chồng. Hình tượng người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con trong lòng chị hoàn toàn sụp đổ. Lúc đó, chị Chu Sí chỉ muốn ly hôn, nhưng sau đó chị đã lấy lại bình tĩnh, muốn cứu vãn hạnh phúc gia đình.

Sau nhiều đêm không ngủ, chị vẫn chưa nghĩ ra nên giải quyết thế nào với tờ đơn của chồng, chị đăng câu chuyện lên trang mạng xã hội Weibo để xin ý kiến của mọi người. Không ngờ câu chuyện của chị Chu Sí lại trở thành một trong những đề tài hot nhất mấy ngày gần đây tại Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem