Để hôn nhân luôn hạnh phúc, ấm êm, bạn chớ nói 3 điều này với ai ngoài chồng

Quỳnh Trang Thứ tư, ngày 13/09/2017 14:16 PM (GMT+7)
Ngoài đức lang quân, bạn chớ nên tâm sự với ai đó về những chủ đề tế nhị dưới đây.
Bình luận 0

1. Chuyện phòng the

Chuyện ân ái là một chủ đề thú vị và khá ướt át dành riêng cho các cặp vợ chồng. Đây cũng là một cách để cặp vợ chồng gần gũi, hiểu nhau từ đó yêu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện bạn chỉ nên thảo luận với chồng của mình.  

img

Hình minh họa

Tại sao ư? Trò chuyện về chủ đề này với chồng có nghĩa là bạn đang tôn trọng anh ấy. Hãy tưởng tượng xem ông xã sẽ cảm thấy thế nào khi bạn mang chuyện thầm kín của hai người kể ở văn phòng? Dù chuyện này kể ra ngoài sẽ rất hấp dẫn, nhưng bạn hãy chỉ giữ cho hai người biết mà thôi.

Tâm sự chuyện gần gũi với chồng thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng của bạn với chàng. Đừng phản bội sự tin tưởng đó bằng cách phô trương chuyện đó trước mặt người khác. Nếu bạn muốn tâm sự với bạn bè về chuyện phòng the, hãy hỏi ý kiến chồng trước. Tâm sự về cuộc sống phòng the của bạn cũng gây ra hàng loạt các vấn đề như gây ra sự so sánh, ghen tị, làm nhiều người khác chú ý đến chồng bạn.

2. Phàn nàn về chồng bạn

Nói cách khác, đừng chê bai, phàn nàn về ông xã trước mặt bất cứ ai. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng, hãy tỉ tê tâm sự với anh ấy để chàng hiểu được và sửa sai. Khi một hội bạn gái gặp gỡ, trò chuyện và nói xấu chồng, bạn đừng nên tham gia. Nếu bạn phàn nàn, nói xấu về chồng với người khác, bạn chỉ làm hình ảnh chàng xấu đi trong mắt người khác. “Xấu chàng thì hổ ai?”

3. Những vấn đề với gia đình chồng

Nếu gia đình chồng bạn tuyệt vời, hãy kể với những người khác. Nhưng nếu họ không ổn cho lắm, bạn không nên đăng lên các phương tiện truyền thông xã hội hay trò chuyện về chuyện này với hội bạn thân. Hãy đặc biệt cẩn trọng khi nói chuyện về nhà chồng mình với những người khác vì có thể một ngày kia, những câu chuyện không hay ho gì của bạn sẽ đến tai họ.

Nếu bạn có vấn đề với nhà chồng, bạn tỉ tê, thủ thỉ với chồng bạn trước tiên. Hai bạn sẽ cùng nhau lập kế hoạch và giải quyết vấn đề. Có thể, chồng bạn sẽ tìm cách nói chuyện với người nhà của anh ấy và mọi chuyện sẽ được giải quyết trong êm đẹp.   Phàn nàn, kể xấu với nhà chồng với những người khác có thể gây nên những hậu quả mà chính bạn cũng không thể ngờ tới, vì vậy hãy cẩn trọng với từng lời nói của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem