Đi đánh ghen gặp cô bồ "khỏe như vâm" và cái kết bất ngờ

Ngọc Nguyễn Thứ năm, ngày 22/12/2016 15:05 PM (GMT+7)
Kết thúc của cuộc đánh ghen ngoài dự đoán này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thậm chí là bật cười trước câu nói “rút kinh nghiệm lần sau”.
Bình luận 0

img

Kết luận được rút ra sau vụ đánh ghen này khiến không ít người ôm bụng cười là bồ thanh minh “biết lỗi rồi, xin lỗi” và lời khuyên “rút kinh nghiệm lần sau”.

Mới đây, trên 1 diễn đàn lớn đăng tải đoạn clip gây xôn xao tại Bắc Giang. Clip về vụ đánh ghen giữa 3 người phụ nữ, theo nhiều thông tin cho hay, đây là 2 người con đi đánh ghen giúp mẹ.

Nếu chỉ xem qua, ai cũng nghĩ đây chỉ là câu chuyện đánh ghen bình thường, xảy ra thường xuyên trong xã hội hiện nay. Thế nhưng, điều đáng nói khiến không ít người phải chú ý là cái kết của cuộc đánh ghen đến trong… hòa bình và có phần hài hước.

Qua tìm hiểu, được biết sự việc này xảy ra tại Bắc Giang, khi 2 người phụ nữ biết bố mình ngủ với cô bồ (người mặc áo đỏ trong clip – PV). Sự việc lên đến đỉnh điểm khi 2 người phụ nữ này đến tận nhà cô nhân tình đánh ghen. Dù có chứng cứ đàng hoàng và với số lượng “2 đánh 1” vậy nhưng khi gặp cô bồ “khỏe như vâm” khiến 2 người phụ nữ loay hoay mãi không thể làm được gì hơn. Trong suốt đoạn clip, cô nhân tình bị túm tóc liên tục phân bua: “Đã nói là biết lỗi”, “tao sai sót tao xin lỗi rồi”, “đã xin lỗi rồi mà”. Tuy không thể chấp nhận lời xin lỗi của cô bồ, thế nhưng vì không thể làm gì hơn trước “sức khỏe phi thường” của cô bồ nên 2 người phụ nữ đành bó tay đi về và thốt lên câu: “Thôi lần này sai sót, lần sau cô rút kinh nghiệm”.

Clip đánh ghen "hài hước" khiến người xem không khỏi ôm bụng cười.

Cái kết có phần bất ngờ của đoạn clip này khiến người xem không khỏi ôm bụng cười. Ngay khi được đăng tải, clip đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và những bình luận hài hước không kém.

Rất nhiều comment cho rằng xét về khía cạnh nhan sắc, cô bồ mặc áo đỏ có phần không được bắt mắt. Thậm chí, cách ăn mặc cũng có phần quê mùa. Một vài bình luận khác lại cho rằng anh chồng này quả là… không có mắt thẩm mỹ và cái kết đánh ghen không thể hòa bình hơn được nữa khi 1 trong 2 người phụ nữ đi đánh ghen khuyên bồ nên “rút kinh nghiệm lần sau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem