Vẻ quyến rũ ngọt ngào của nữ DJ "gái một con trông mòn con mắt"

Mộc Linh Thứ năm, ngày 21/09/2017 13:56 PM (GMT+7)
Dù đã là mẹ của một cậu nhóc 21 tháng tuổi nhưng với chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng 88-66-94, Đỗ Nhung vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.
Bình luận 0

Đỗ Nhung sinh năm 1989, cô đã theo đuổi công việc DJ được 6 năm. Hiện tại, Đỗ Nhung đang là "phù thủy âm thanh" tại Hey club - một trong những quán bar sang chảnh bậc nhất Hà Nội.

Nữ DJ xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất Hà thành đã có một gia đình nhỏ với cậu con trai Bánh Bao (Phan Tiến Minh), 21 tháng tuổi. Khi con vừa tròn 1 tuổi, cô đã quyết định chuyển từ Sài Gòn về Hà Nội sinh sống: "Thời gian sinh sống ở Sài Gòn giúp mình nhận ra mình thuộc về Hà Nội. Cuộc sống của hai mẹ con tại đây vô cùng hạnh phúc, đủ đầy với tình yêu thương của ông bà, người thân và bạn bè. Hiện tại, đa phần thời gian mình dành để tận hưởng cảm giác bình yên bên gia đình, đi du lịch và chăm sóc con".

Đỗ Nhung vẫn theo đuổi công việc DJ để thỏa mãn đam mê, nhưng cô luôn xác định: "Bánh Bao hiện tại là ưu tiên số 1. Mình luôn cùng con đi chơi, đi học, kể cho con nghe những điều về cuộc sống. Bánh Bao trộm vía rất ngoan và nghe lời mẹ". 

img

21 tháng tuổi, Bánh Bao đã tỏ ra rất cứng cáp. Cậu bé luôn quất quít bên mẹ.

img

Từ khi con còn 4 tháng tuổi, Đỗ Nhung đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn của mình: 88-66-94. Cô chia sẻ, mình không có bí quyết nào đặc biệt. "Có lẽ do bận rộn chăm sóc con nên mình đã dễ dàng giảm cân và lấy lại số đo gần như thời con gái".

img

Vóc dáng hoàn hảo của Đỗ Nhung ở thời điểm hiện tại.

img

img

Hiện Đỗ Nhung là DJ tại bar Hey 57. Đôi lúc, cô cũng dành thời gian đi diễn tại các tỉnh quanh Hà Nội.  

img

Đỗ Nhung luôn bố trí công việc hợp lý để tận hưởng thời gian bên gia đình. Cô cho biết, đây là thời gian mình cảm thấy hạnh phúc và thoải mái nhất.

img

img

img

img

img

Cô thường xuyên có những chuyến đi du lịch trong và ngoài nước cùng con trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem