Doanh nhân Dương Thu Hương chỉ ra 5 điều chị em phải nhớ nếu không muốn khổ vì đàn ông

P.V Thứ sáu, ngày 30/08/2019 12:35 PM (GMT+7)
Đừng vì một lần suýt chết đuối mà cả đời mặc mãi cái áo phao, tập bơi đi, chẳng thể dựa dẫm vào ai được đâu!
Bình luận 0

Sau ly hôn, cuộc sống của CEO Dương Thu Hương – Người phụ nữ kiên cường cắt tóc ngắn, viết đơn ly hôn và theo đuổi ước mơ của mình như bước vào một trang mới, rạng rỡ và tràn đầy ánh sáng. Không chỉ tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu của riêng mình, nữ doanh nhân còn là một cái tên được các chủ spa lớn nhỏ trên cả nước nồng hậu săn đón. Xuất sắc giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nữ doanh nhân tuổi Thìn đã và đang từng bước khẳng định bản lĩnh và tài vóc của bản thân, chứng minh một lý tưởng ngời ngời: Phụ nữ độc lập cũng có thể thành công, phụ nữ một lần đò cũng xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

img

Bỏ lại những thương tổn phía sau, CEO Dương Thu Hương của hiện tại kiên cường, can trường và luôn căng tràn sức sống. “Nghĩ đến những điều tiêu cực chỉ khiến bản thân bạn cau mày với cả thế giới!” – câu nói đó của nữ doanh nhân bản lĩnh dường như đã trở thành một chất xúc tác để hội chị em “lỡ dở một đời chồng” vững vàng hơn mà đón đọc những điều nhất định phải ghi lòng tạc dạ!

Tự tin

img

Phụ nữ có khí chất luôn là những người tràn đầy sự tự tin. Một người có tự tin ắt biết tìm cho mình sự bình yên trong tâm, tìm được chính mình. Tự tin ở đây không chỉ là sự thể hiện bề ngoài mà là từ nội tâm bên trong. Hãy hoàn thiện bản thân mình từng ngày, trở nên ưu tú hơn, làm một người phụ nữ đầy hàm dưỡng, có kiến thức và sự thấu hiểu về bản thân cũng như cuộc sống.

Ngừng so sánh bản thân với người khác

img

Hãy ngừng suy nghĩ về những gì bạn không có và thay vào đó là những gì bạn đang có. Cuộc sống luôn dành cho bạn những điều tốt lành, ngay cả khi chuyện hôn nhân của bạn đã vỡ vụn ra hàng trăm mảnh, hãy vững tin rằng, ở đâu đó trên dải đất này, người thật sự dành cho bạn đang đợi chờ bạn. Bạn là duy nhất, chẳng có bất cứ một cô gái nào trên đời này giống y chang bạn cả. Vì vậy, bạn thật sự rất đặc biệt!

Đừng bao giờ đối xử bội bạc với chính bản thân mình

img

Câu này nói thì dễ thế mà ai cũng mắc phải. Bởi khi yêu, đàn bà thường mù quáng và đôi khi hi sinh hết thảy. Nếu tình yêu đó không được đền đáp, nhiều người sẽ chẳng còn gì để cứu vãn cho mình. Vì thế, luôn trân quý bản thân, yêu thương đúng mực, và không ngừng dành những “ưu đãi” cho chính mình. Đẹp rất quan trọng, nhất là phụ nữ. Đẹp từ tư chất tâm hồn, đến ngoại hình dáng vóc. Đừng nghĩ bạn giàu, bạn mới có điều kiện làm đẹp. Không thiếu cách làm đẹp tự nhiên, những lớp tập thể dục giúp bạn rèn luyện thể chất, giúp bạn minh mẫn, sảng khoái để nhận diện đúng sai, tốt xấu rõ ràng hơn, sống lý trí hơn.

Đừng sống chỉ làm hài lòng một người đàn ông

Phụ nữ hạnh phúc là biết nhún nhường cho êm cửa êm nhà? Đúng, nhưng nghe này: Bạn đừng nhầm lẫn nhún nhường và nhẫn nhịn thái quá. Hạnh phúc gia đình đến từ sự sẻ chia, biết lắng nghe. Đừng vì làm vừa lòng đối phương cho xong mà sai gì cũng nhận, lỗi không của mình cũng ậm ừ cho yên. Như thế rồi cuối cùng bạn sẽ luôn tự giày vò mình mà thôi.

Biết từ chối

img

Rất nhiều phụ nữ không biết cách từ chối, nhiều khi trở thành do dự bất định. “Lòng muốn cự tuyệt, nhưng bề ngoài lại mời đón”, từ đó nảy sinh rắc rối, phiền phức trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Có nhiều lúc trong cuộc sống người ta phải biết chối từ. Chối từ của cải phi nghĩa và những tiền tài vật chất không phải của mình, nhất định không làm những việc trái lương tâm và đạo đức luân thường, không nói những lời làm tổn thương người khác, khước từ những mối quan hệ chẳng đi đến đâu. Phụ nữ sau ly hôn dễ yếu lòng, nhưng đừng để mình thành “con mồi” hay “thú vui” của kẻ đi săn. Ly hôn lần một, phần nhiều do người đàn ông đã làm mình tìm đường thoát. Nhưng ly hôn lần thứ hai, chắc chắn người phụ nữ ấy chưa thực sự tuyệt vời rồi!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem