Gần bạn gái nhưng không có hứng thú, chàng trai trẻ đành chọn cách "tự xử"

Thứ tư, ngày 25/03/2020 06:08 AM (GMT+7)
Chúng tôi quen nhau hơn nửa năm, chuyện tình cảm trải qua rất êm đềm, hầu như không cãi vã, hai đứa lại ít nói. Vì thế tôi thấy nhạt nhẽo trong mối quan hệ này.
Bình luận 0

Tôi 27 tuổi, bạn gái nhỏ hơn một tuổi. Trong quá trình quen nhau, tôi thấy cô ấy hiền lành, biết quan tâm, gia đình cô ấy cũng đối xử với tôi rất tốt. Vấn đề hiện tại là tôi cảm thấy chán mối quan hệ này.

img

Hình minh họa

Tôi có nhu cầu cao, cả hai chưa đi quá giới hạn, chỉ vào khách sạn đôi lần. Tôi cảm thấy không hứng thú với bạn gái nên toàn tự xử khi có nhu cầu.

Trước đây, tôi có một mối tình, ở bên người cũ tôi thấy luôn hạnh phúc, lúc nào cũng nghĩ và nhớ đến người ấy, còn mối quan hệ hiện tại thì không. Trong tôi luôn suy nghĩ có nên tiếp tục mối quan hệ này, liệu tiếp tục thì có lâu bền trong tương lai hay không? Nếu chấm dứt tôi cũng không biết lý do gì để nói với cô ấy, tôi rất sợ khi thấy con gái tổn thương. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Kiên (VnExpress)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem