Tháng 11 không làm "chuyện ấy": Bao nhiêu đàn ông sẽ vượt qua được thử thách?

Thứ hai, ngày 11/11/2019 10:07 AM (GMT+7)
Trên mạng xã hội đang rộ lên trào lưu giới đàn ông không được dính dáng đến tình dục trong suốt tháng 11.
Bình luận 0

Tháng 11 không có sự kiện nào quá đặc biệt, chính bởi vậy giới trẻ phương Tây đã nghĩ ra một trào lưu rất thú vị. Theo chia sẻ của tờ Urban Dictionary thì một game thủ đã sáng chế ra cụm từ “No Nut November” để thử thách các bạn cùng giới. 

Theo đó, trong suốt tháng 11, cánh đàn ông không được tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tình dục, bao gồm cả quan hệ trực tiếp hay “tự sướng”.

img

Giới mày râu tham gia thử thách sẽ phải kiêng sex cả tháng 11

Trào lưu này hình thành từ tháng 11/2011 và nhanh chóng được hưởng ứng. Đầu tiên là cộng đồng các game thủ rất chào đón. Họ ủng hộ bởi muốn dành nhiều thời gian cho game và phần đông đều là dân “FA” (không có bạn gái).

Sau đó, trào lưu này lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nam giới nói chung. Thậm chí năm 2017, trào lưu này còn được hưởng ứng để gây quỹ chữa bệnh ung thư trên thế giới.

Luật chơi của “No Nut Novenber” rất đơn giản nhưng không hề dễ thực hiện. Với bất kỳ ai tham gia vào phong trào sẽ phải kiêng hoàn toàn những hoạt động liên quan đến tình dục, bao gồm cả quan hệ trực tiếp lẫn “tự sướng”. Nói chung, cánh đàn ông sẽ không được “nhả đạn” trong suốt tháng 11.

Theo ghi nhận của những tạp chí người lớn phương Tây, phong trào này thu hút được rất nhiều người tham gia. Giới đàn ông thường hiếu thắng và luôn có hứng thú với các thử thách. Tuy nhiên, đại đa số không thể trụ vững suốt 30 ngày.

Một trang phim khiêu dâm đình đám đưa ra thống kê gây sốc. Đó là ngay trong ngày đầu tiên đăng ký tham gia thử thách “No Nut November” đã có đến 20 triệu đàn ông “phá giới”. Đó chỉ là những con số ghi lại được nhờ vào lượng truy cập website, còn thực tế chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều.

Việc phần đông các quý ông “ngã ngựa” không có gì bất ngờ. Theo khuyến cáo của các tổ chức y tế, việc nhịn sex quá lâu sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cánh mày râu có thể “nhả đạn” sau khoảng 2 tuần là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Trào lưu “No Nut November” cũng được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt liệt. Trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều bạn trẻ có những chia sẻ thú vị về thử thách tháng 11 chay tịnh.

“Tôi đã thất bại sau 45 giờ, không thể chịu đựng được các bạn ạ”, tài khoản N.T chia sẻ. “Bức bối thực sự, không hiểu đến ngày thứ 15, 20 sẽ thế nào. Tất cả như muốn nổ tung”, anh chàng có tên L.H cho hay.

Chỉ bán bánh nướng ven đường, cô gái cũng nổi tiếng vì quá nóng bỏng

Phụ mẹ bán bánh nướng ngoài phố, cô gái Thái Lan bất ngờ được mệnh danh hot girl vì ngoại hình xinh đẹp.

Huyền Anh (Tổng hợp) (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem