Giới trẻ phát cuồng với liệu pháp làm đẹp niên đại 250 triệu năm

Ái Phan Thứ năm, ngày 06/10/2016 11:10 AM (GMT+7)
Vừa khai trương tại phố cổ Hà Nội, Muối Spa (Spa Hàn Quốc trị liệu tự nhiên cơ sở 21 Nguyễn Khuyến) đã không còn chỗ check in bởi những khách hàng trẻ đang háo hức khám phá những phòng xông hơi độc đáo nhất hiện nay: Đá muối Hymalaya tinh khiết niên đại 250 triệu năm, hoàng thổ (đất sét vàng được tạo nên từ bùn nâu, đen, vàng, xanh, đỏ được hình thành nên do biến đổi địa chất), và ngọc non Myanma.
Bình luận 0

Đất hoàng thổ được xem là loại đất sét “vàng” từ xa xưa.  Đó là sự kết hợp đa dạng giữa bùn nâu, xanh, đen, vàng và đỏ để tạo ra loại bùn/đất sét có chất lượng tốt nhất đã được phát triển trong suốt hơn 4000 năm so với các hoàng thổ thông thường khác được kết tinh dưới tán thông đỏ. Loại đất sét giàu năng lượng này thường được lấy bằng tay ở khu vực sát núi của công viên quốc gia Han Ryeo Marin (Hàn Quốc) - một nơi nổi tiếng như một vành đai xanh.

Để có được một phòng xông hơi hoàng thổ - đất sét tinh khiết giàu khoáng chất này phải được nung kỹ hàng chục giờ, tạo ra hàng triệu viên bi tròn nhẵn, người Hàn Quốc tin rằng nó chứa nguồn năng lượng có thể đả thông các huyệt đạo trên cơ thể, đào thải các loại độc tố và kim loại nặng, có tác dụng tẩy độc, làm trắng da, sạch mụn.

img

Hình thành trên 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya, đá muối Himalaya khai thác từ mỏ muối lớn thứ hai thế giới - Khewra Salt Mines ở Pakistan. Nhờ được giữ trong môi trường hoang sơ nên giới khoa học đã công nhận đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất hành tinh, chứa 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, như 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate,…

Đá muối Himalaya thường có màu hồng do hàm lượng sắt và khoáng chất phong phú. Ừng dụng trong công nghệ làm đẹp, xông đá muối Hymalaya được coi là một liệu pháp thiên nhiên lành tính, mang lại làn da mượt mát, nâng cao sức đề kháng và mang lại cảm giác sảng khoái cực kỳ dễ chịu. Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến trong tháng khai trương áp dụng ưu đãi lên tới 80% để khuyến khích trải nghiệm, khuyến mại chỉ còn 75.000đ/buổi.”

img

Ngọc non Myanmar là chất liệu được sử dụng cho phòng xông đá quý. Khoáng chất khai thác từ đây nổi tiếng thế giới do nham thạch trong lõi trái đất trải qua hàng triệu năm tác động với nhiệt độ, áp suất và thành phần cấu tạo hóa học địa chất đặc biệt trong lòng đất tạo nên, bao gồm rất nhiều các ion âm, có tác dụng loại trừ bụi bẩn, mầm bệnh…

img

Như mọi bạn trẻ khác – Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang cũng chọn liệu pháp hoàn toàn tự nhiên này để phục hồi sức khỏe và bảo vệ làn da, vóc dáng.

img

img

Hệ Thống Muối Spa

Muối Spa Nguyễn Khuyến

21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981366006

Muối Spa Láng Hạ

25/B3 số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901366006

Muối Spa Hải Phòng

97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0911115285

Website: http://muoispa.vn/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem