HLV Park Hang-seo tới Bệnh viện E làm giấy khám sức khỏe

Diệu Linh Thứ năm, ngày 21/02/2019 11:17 AM (GMT+7)
Ngày 21.2, sau khi trở lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-Seo đã lựa chọn tới khám bệnh tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, Bệnh viện E. Ông rất vui mừng khi được chào đón bởi các bác sĩ cũng như bệnh nhân trong bệnh viện.
Bình luận 0

GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E cho biết: "Ông Park Hang Seo tới Bệnh viện E để làm giấy khám sức khỏe cho người ngoài đến Việt Nam để làm việc tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động được Bộ Y tế cấp phép cho Bệnh viện E thực hiện nhiều năm nay. Bệnh viện có đủ cơ sở vật chất và đã thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe là rất bài bản từ tiếp đón để phân loại giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của người đi khám; ghi thông tin, lấy máu xét nghiệm, chiếu chụp, khám chuyên khoa: Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng; khám tổng thể… Thời gian từ 40 - 60 phút tùy theo chỉ định của loại giấy khám sức khỏe".

img

HLV Park Hang-seo chụp ảnh kỉ niệm cùng ông Lê Ngọc Thành - Giám đốc bệnh viện E.

TS Hữu Thị Chung – Phụ trách Khoa Kiểm tra sức khỏe cho biết thêm:  Để củng cố hoạt động khám sức khỏe và quản lý chặt chẽ việc khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe, Bệnh viện E đã thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe từ ngày 20/5/2016 với nhiệm vụ: Khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho người đi học, đi làm, cho người lái xe trong nước; Khám, cấp giấy sức khỏe cho người Việt Nam đi học nước ngoài, đi xuất khẩu lao động; Khám và cấp giấy sức khỏe cho người nước ngoài đến Việt Nam học tập và làm việc; Khám tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp. Bệnh viện thường xuyên thực hiện các biện pháp tích cực để tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra hoạt động khám sức khỏe.

Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang Seo cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện. Ông Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.02) tới các y bác sĩ Bệnh viện E và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem