Hoảng loạn khi biết bí mật động trời của vợ tại nhà nghỉ

Nhị Hà (ghi theo lời của nhân vật) Thứ tư, ngày 19/07/2017 15:23 PM (GMT+7)
Khi ngồi gõ những dòng này, lòng tôi vừa đớn đau lại rối bời. Tôi cũng không biết mình đang tức giận hay đang thương vợ mình nữa. Tôi bắt quả tang vợ mình ngoại tình và lý do cô ấy phản bội tôi khiến tôi rơi phải trạng thái hỗn loạn này…
Bình luận 0

Vợ chồng tôi lấy nhau được 5 năm, có 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ cả. Vợ tôi có phần hung dữ và ngoại hình hơi sồ sề nhưng được cái chăm lo cho gia đình khá chu đáo. Tôi rất tin tưởng vợ mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi nghe không ít lời xì xào từ hàng xóm về cô ấy. Lúc đầu, tôi nghĩ họ chỉ trêu đùa mình. Bởi tôi vẫn cho rằng, nếu tôi không lấy thì dù có cho thêm tiền thì chẳng có ai dám rước cô ấy đi. Vậy nhưng, tôi đâu ngờ, vợ là “cơm nguội” ở nhà nhưng lại là “phở” của người khác.

img

Hình minh họa

Đó là khi tôi nhận thấy rằng, người đàn bà vốn nổi tiếng hết lòng vì chồng con dạo này khang khác. Tôi thường thấy cô ấy ngồi thẫn thờ hàng giờ ngoài ban công rồi đi vào phòng với đôi mắt đỏ hoe. Cô ấy phờ phạc trông thấy, khuôn mặt lúc nào cũng ẩn chứa một nỗi phiền muộn nào đó. Cô ấy đi sớm về muộn, bỏ mặc con cái, cơm nước, hay lén lút nhắn tin với ai đó. Nhiều lúc cô ấy thở dài thườn thượt và chẳng còn ngồi trò chuyện tâm sự với chồng con nữa. Đôi khi cô ấy nghe điện thoại của ai đó hàng giờ liền, hễ thấy tôi lại giật mình thon thót…

Dù nhiều lần dặn lòng rằng, vợ mình rất đoan chính. Thế nhưng những thay đổi của vợ khiến tôi không thể không nghi ngờ. Tôi tức giận với ý nghĩ chắc chắn vợ mình đang hẹn hò với người đàn ông khác. Nhưng tôi chưa có cách nào để biết được tên gian phu đó là ai. 

Tôi cố tỏ ra bình thường để âm thầm theo dõi vợ. Tôi phải bắt tận tay đôi dâm phụ này.  Cách đây vài ngày, trong lúc vợ tôi đi tắm, điện thoại của cô ấy có tin nhắn gửi đến. Tôi vội mở ra xem thì chỉ có dòng chữ: “Vẫn chỗ cũ nhé. 1h chúng ta gặp nhau”. Tôi như hóa điên, phải cố gắng lắm tôi mới không xông vào phòng tắm cho vợ mấy cái bạt tai.

Hôm sau như thường lệ, tôi thay đồ rồi đi làm.  Được chừng nửa đường, tôi quay lại và ngồi ở quán cà phê bên kia đường theo dõi vợ. Hơn 12h trưa, vợ tôi ra khỏi nhà với bộ váy gợi cảm và trang điểm rất đẹp. Tôi vội bắt taxi theo sau vợ đến một nhà nghỉ nằm sâu trong một con hẻm nhỏ cách nhà chừng 3km.

Thấy vợ vội vã bước vào trong, tim tôi đập thình thịch, định xông vào ngay nhưng tôi cố kìm lại. Phải bắt tận tay thì cô ta mới không chối cãi được. Đợi vợ vào trong được 10p, tôi lao vào và lấy hết sức lực đạp cửa phòng. Khi cánh cửa vừa bật mở, một cảnh tượng thật hãi hùng hiện ra trước mắt tôi. Vợ tôi không một mảnh vải che thân cùng với… một người phụ nữ khác. Hóa ra, vợ tôi không hẹn với đàn ông mà hẹn với… đàn bà.

Tôi gần như chết đứng, còn vợ tôi thì tái mét mặt lại, chỉ lắp bắp: “Anh…anh làm gì, sao lại ở đây…” Tôi không biết phải làm sao với tình huống đó. Tôi luống cuống chạy khỏi nhà nghỉ rồi bắt taxi về nhà. Tôi hoảng loạn đến mức không hiểu mình vừa nhìn thấy cảnh tượng gì.

Vợ tôi về nhà ngay sau đó. Cô ấy kể về những khổ sở khi phải che đậy giới tính của mình suốt bao năm qua. Cô ấy chịu lấy tôi cũng chỉ bị bố mẹ ép buộc. Cô ấy khóc, xin lỗi và cầu xin tôi. Cô ấy hứa, từ giờ sẽ không bao giờ tái phạm chuyện đó nữa.

Tôi thật sự không biết phải làm sao. Tôi vẫn yêu cô ấy và các con tôi vẫn cần có mẹ nhưng nghĩ đến chuyện vợ mình là người đồng tính thì tôi lại không thể chịu đựng nổi…Tôi rối bời quá...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem