Sau buổi họp lớp, vợ kiểm tra điện thoại chồng phát hiện sự thật gây sốc

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ năm, ngày 04/07/2019 14:20 PM (GMT+7)
Tìm đến nhân tình của chồng để nói chuyện phải trái, người vợ lại tiếp tục bị ức chế, tức giận vì cô nhân tình phủ nhận tất cả.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Anh Trần, một người đàn ông đã có vợ mới đây đã đi họp lớp. Trong buổi gặp gỡ, anh Trần gặp lại cô Diệp, người mình thích ngày xưa. Tình cũ không rủ cũng tới, anh Trần và cô Diệp ôn lại chuyện xưa, cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ qua nhau, hai người quyết định sẽ lén lút qua lại, cũng phát sinh quan hệ thể xác.

img

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh Trần và cô Diệp bí mật qua lại, hẹn hò. Ngày qua ngày, hai người lại càng gắn bó hơn. Vợ anh Trần cảm thấy có chuyện bất thường, liền theo dõi chồng và lén kiểm tra điện thoại.

Đúng như linh tính mách bảo, người vợ phát hiện ra, trong đó không chỉ có những tin nhắn ngọt ngào, mùi mẫn của anh Trần và cô Diệp, còn có cả những hình ảnh, đoạn phim quay lại chuyện giường chiếu của hai người.

Giận dữ đến cực điểm, cô lập tức chất vấn chồng. Chẳng ngờ, khi bị vợ hỏi, anh Trần thản nhiên thừa nhận đã hết tình cảm với vợ, phát sinh quan hệ với tình cũ là cô Diệp.

Tìm đến cô Diệp để nói chuyện phải trái, người vợ lại tiếp tục bị ức chế, tức giận vì cô Diệp phủ nhận tất cả, bao biện rằng, cô không hề biết anh Trần đã có gia đình, vì vậy không có tội.

Không còn cách nào khác, người vợ quyết định kiện cô Diệp ra tòa với tội danh phá hoại gia đình người khác, tìm lại công lý cho mình.

Tại tòa án, cô Diệp vẫn nói rằng sở dĩ cô và anh Trần phát sinh quan hệ là vì cô không biết đối phương đã ly hôn rồi lại phục hôn. Nếu biết đối phương có gia đình, cô sẽ không dây dưa để rồi làm khổ mình.

Ngược lại, anh Trần thừa nhận tất cả, cũng nói rằng mình đã thẳng thắn cho biết hoàn cảnh hiện tại của bản thân. Mặc dù từng ly hôn nhưng anh cũng đã phục hôn, quay lại với vợ cũ. Sau khi biết chuyện, cô Diệp vẫn đồng ý qua lại với anh. Hai người không có sự cưỡng ép.

Một số bạn học của anh Trần cũng tiết lộ, từ những lần họp lớp trước, anh Trần và cô Diệp đã giữ liên lạc với nhau. Cô Diệp phải biết rõ tình trạng hôn nhân của anh Trần.

Căn cứ vào lời khai và các bằng chứng, tòa án xác nhận cô Diệp và anh Trần có quan hệ tình cảm ngoài luồng, có phát sinh hành vi giao cấu. Theo luật định, cô Diệp phạm tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường cho vợ anh Trần một số tiền không nhỏ.

Dẫn bạn gái mới quen đi ăn, chàng trai lén lút bỏ đi để lại hóa đơn 2 triệu

Dân mạng cảm thán thay cho cô gái khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem