Làm thế nào để giảm đau khi mọc răng khôn?

Chủ nhật, ngày 09/10/2016 08:57 AM (GMT+7)
Làm thế nào để giảm đau khi mọc răng khôn? Đây là thắc mắc chung của nhiều người đang bị cơn đau do mọc răng khôn tác động.
Bình luận 0

Làm thế nào để giảm đau khi mọc răng khôn?

Bạn đang bị đau do mọc răng khôn và chỉ muốn mau chóng thoát khỏi tình trạng này. Có nhiều cách giúp bạn "giảm nhiệt" cho cơn đau của mình.

img

Mọc răng khôn là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoảng đối với hầu hết mọi người. (Ảnh minh họa)

Giữ răng miệng sạch sẽ giúp giảm đau khi mọc răng khônMọc răng khôn là thời điểm rất dễ bị nhiễm trùng dẫn đến cơn đau sẽ càng tồi tệ hơn. Vì thế bạn có thể làm sạch răng miệng bằng cách súc miệng với nước muối sinh lý thường xuyên trong ngày.

Giảm đau do mọc răng khôn bằng tỏi

Bạn hãy dùng 1 nhánh tỏi đập dập, 1 chén nước nhỏ và 1 ít muối sau đó hòa tan vào với nhau. Dùng dung dịch này thấm lên vùng bị đau sẽ có tác dụng giảm đau rất tốt.

Chườm đá lạnh giúp giảm đau khi mọc răng khôn

Bạn cũng có thể lấy một viên đá lạnh bọc vào một cái khăn rồi áp lên vùng mu bàn tay giữa ngón cái và ngón trỏ cũng có tác dụng giảm đau vì đây là nơi dây thần kinh tác dụng lên não, giúp ngăn chặn cơn đau.

Phương Vũ (Gia Đình Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem