Lần đầu làm "chuyện ấy" đã đòi 3 lần, cô gái xinh đẹp khiến anh chàng "hổ báo" khiếp vía

Đinh Đang Thứ năm, ngày 04/07/2019 00:07 AM (GMT+7)
Kể về lần đầu tiên cả hai làm "chuyện ấy", Hùng vẫn chưa hết "bàng hoàng". Cầm uống say và 2 người đưa nhau vào khách sạn. Không phải Hùng mà chính Cầm mới là người chủ động "gạ gẫm" .
Bình luận 0

Đó là chia sẻ của cặp đôi Nguyệt Cầm và Đinh Hùng trong tập 301 chương trình "Vợ chồng son".

Chồng là Phạm Minh Hùng, 29 tuổi, làm nghề xăm mình. Vợ có cái tên khá đẹp và khuôn mặt xinh xắn, Đinh Nguyệt Cầm, 27 tuổi hiện kinh doanh online. Cặp vợ chồng cùng đến từ Sài Gòn. 

=> Clip nhân lúc chồng say rượu, vợ đè ra làm chuyện ấy 2 lần, sáng ra chồng "ngã ngửa":

Nói về nguyên nhân cả hai tìm thấy nhau trong dòng đời xuôi ngược, hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận trổ tài đoán mò, tin rằng mối tình của 2 người bắt nguồn từ việc cô nàng đi xăm hình.

Tuy nhiên, Cầm và Hùng lại bất ngờ gặp nhau tại... quán nhậu. Hùng ấn tượng về giọng khàn như người chuyển giới của Cầm còn Cầm thì lại cảm thấy anh chàng này nhìn quá hầm hố, xăm trổ đầy mình, đeo khuyên tai thế nhưng khi tiếp xúc lại rất hiền lành, nhẹ nhàng.

Ngoại hình và nội tâm khác hẳn khiến cho Cầm cảm thấy quý mến ngay từ lần gặp đầu. Sau 3 năm yêu đương và tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

img

Cầm ấn tượng vì vẻ ngoài của Hùng.

Kể về lần đầu tiên cả hai làm "chuyện ấy", Hùng vẫn chưa hết "bàng hoàng". Cầm uống say và 2 người đưa nhau vào khách sạn. Không phải Hùng mà chính Cầm mới là người chủ động "gạ gẫm" và nguyên đêm ấy đã yêu đương 2 lần với chồng nhưng lại quên mất.

Sáng sớm hôm sau Cầm còn muốn được gần gũi tiếp khiến Hùng khiếp vía.

img

img

Hùng vẫn "khiếp vía" với kỷ niệm lần đầu tiên "ăn cơm trước kẻng" của hai vợ chồng.

"Ăn quen bén mùi", cả hai đã tính tới chuyện kết hôn, việc cưới xin cũng được hai gia đình chấp thuận mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

XEM THÊM:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem