Liên tục "thả thính" với đối phương nhưng cô gái xinh đẹp lại chọn cái kết khó lường

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 09/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Cô gái Lan Anh và chàng trai Duy Phương đã xuất hiện tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" để tìm 1 nửa của mình.
Bình luận 0

Lan Anh (30 tuổi, đến từ Nghệ An) đã từng trải qua một mối tình duy nhất thời còn đi học, nhưng sau đó cô phát hiện bạn trai vẫn còn vương vấn người cũ nên quyết định chia tay. 

Cô gái Nghệ An vẫn chưa có thêm mối tình mới và cô hy vọng mình có thể tìm được một nửa yêu thương thông qua chương trình. Lan Anh không quan trọng ngoại hình mà quan tâm nhiều hơn tới tâm hồn, trái tim của đối phương.

img

Duy Phương cảm thấy xao xuyến, hồi hộp khi lần đần gặp Lan Anh.

Nguyễn Duy Phương (30 tuổi, Long An) lại mong muốn tìm được một người phụ nữ truyền thống, người tâm lý, biết chia sẻ. Ngay khi vừa gặp nhau qua hàng rào, Lan Anh đã cho biết: "Khi nhìn thấy anh, em cảm giác ngoài sức tưởng tượng của em".

=> Liên tục "thả thính" nhưng cô gái xinh đẹp lại chọn cái kết khó lường:

Mặc dù "thả thính" như vậy, nhưng khi bấm nút, Lan Anh lại thản nhiên từ chối chàng trai. "Ban đầu em có thấy cảm mến anh, nhưng để trái tim có sự rung động thì chưa tới" - cô cho hay.

Có lẽ vì khá bất ngờ thêm chút hụt hẫng với quyết định của Lan Anh, Duy Phương chỉ biết quay sang và nói câu cảm ơn với cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem