Lời chúc Giáng Sinh 2018 hài hước nhất dành tặng người thân, bạn bè

Lan My (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/12/2018 13:39 PM (GMT+7)
Những lời chúc Giáng sinh 2018 hài hước nhất là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè thay cho lời muốn nói. Thay bằng những lời chúc hoa mỹ, có cánh, bạn hãy "bỏ túi" những lời chúc hài hước dưới đây, chắc chắn người được nhận sẽ rất bất ngờ và thích thú.
Bình luận 0

1. Nếu sáng mai thức dậy, bạn thấy mình ở trong bao tải thật lớn và đang bị lôi đi, bạn đừng hoảng nhé, bởi mình đã xin ông già Noel món quà mình muốn có nhất chính là bạn. Chúc mừng Giáng sinh 2018.

img

2. Giáng sinh đến rồi. Chúc cho chị em: Trẻ trung như heo sữa, sắc son như heo đất, đủ chất như heo thịt, chịu chơi như heo nái và hăng hái như heo con. Chúc anh em: Tươi như heo cắn, đỏ đắn giống heo lái, sức dai giống heo nọc và bừng bừng như heo quay.

3. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này ... Chúc mừng Giáng sinh 2018. Merry Christmas.

img

4. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel 2018 thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

5.. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi nhấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

6.. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc bạn đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

7. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel 2018 vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

8. Giáng sinh đến cửa nhà bạn rồi. Tớ thưòng ít khi gửi những lời chúc giáng sinh cho kẻ ngu đần. Nhưng hôm nay tin nhắn miễn phí nên tớ nhắn tin chúc bạn giáng sinh vui vẻ và ế bền vững, trường tồn.

img

9. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ, mới mẻ và mạnh khỏe, à quên luôn sạch sẽ nữa nhé để không bị ghẻ. Merry Christmas.

10. Em ơi năm nay là giáng sinh vô cùng đặc biệt, anh yêu em biết nhường nào vì thế tất cả số tiền anh dành dụm mua cho em một món quá vô cùng đặc biệt và anh cũng đã thuê riêng một ông già Noel chỉ để chuyển món quà đó cho em..... Em cố gắng đợi và đợi nhé vì ... anh không biết thế nào nữa vì giờ a không liên lạc với ông già Noel. Cho dù ông già Noel tới muộn.. thì hãy cố đợi em nhé.... Còn trong trường hợp ông ấy không đến thì hãy kiên nhẫn ... noel sau anh sẽ bù đắp cho em. Merry christmas! Chúc mừng năm mới.

11. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “vầy vò”. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”.

12. Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.

Trên đây là một số lời chúc Giáng sinh hài hước, hay và ý nghĩa nhất, các bạn có thể tham khảo và gửi đến cho người thân yêu của mình. Chúc các bạn một mùa Noel 2018 an lành, hạnh phúc và ngập tiếng cười.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem