Mẹ bầu gây "sốt" vì hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng mang đi làm

Phan Hằng Thứ bảy, ngày 28/10/2017 12:55 PM (GMT+7)
Mặc dù bầu bì mệt nhọc nhưng chị Thùy Trang nhất quyết không để chồng phải “cơm hàng cháo chợ” hằng ngày.
Bình luận 0

img

Hộp cơm trưa chị Trang chuẩn bị cho chồng mang đi làm

Chị Trang (21 tuổi, Hưng Yên) trước đây làm nhân viên cho một hãng du lịch, nhưng vào những tháng cuối của thai kỳ chị dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi để chào đón đứa con đầu lòng.

img

Trao đổi với phóng viên, chị Trang cho biết, chị rất yêu thích nấu nướng và quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, khi thấy chồng suốt ngày phải ăn cơm bên ngoài chị rất lo lắng. 

Dù chồng khuyên nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, việc bếp núc để em chồng lo nhưng chị Trang vẫn muốn tự tay nấu ăn cho cả nhà. 

img

Để nấu một bữa ăn chị Trang thường mất khoảng 40-50 phút bởi vậy chị dậy rất sớm để chuẩn bị cơm cho chồng mang đi làm. Chị tâm sự: “Nấu buổi sáng thì chồng cũng có thể ăn sáng ở nhà luôn rồi đi làm, sáng ăn cơm cho chắc dạ mới đủ sức làm việc được. Mọi người hỏi là sao không nấu buổi tối rồi sáng hâm lại cho tiện, nhưng mình nghĩ nấu như vậy thức ăn sẽ không được ngon”.

img

Chị Trang chia sẻ thêm, chồng chị rất vui và hạnh phúc khi được vợ chăm sóc như vậy. Mỗi khi nhận hộp cơm từ tay vợ, chồng đều hôn chị một cái.

Những hộp cơm chị Trang chuẩn bị cho chồng:

img

img

img

img

img

Mâm cơm mẹ nấu cho con gái đã đi lấy chồng khiến dân mạng ”phát hờn” vì ghen

Cưới chồng mà không phải chịu cảnh đi làm dâu, lại được mẹ ruột nấu ăn mỗi ngày như thế này thì còn hạnh phúc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem