Muốn nghèo cũng không được, 3 con giáp sau Tết Canh Tý 2020 là vét sạch ví Thần Tài

Thứ năm, ngày 23/01/2020 10:25 AM (GMT+7)
Sự nghiệp sang trang, làm một hưởng mười, tình duyên ấm êm viên mãn, càng về cuối năm càng phú quý chính là phúc phần con giáp may mắn này xứng đáng có được.
Bình luận 0

Tuổi Mùi

img

Trời sinh Mùi là con giáp hiền lành, chăm chỉ và chịu thương chịu khó.

Họ biết cách đối nhân xử thế, không sân si hay tranh giành với bất cứ ai nên được quý nhân thương yêu, bề trên chiều chuộng, trời Phật ban phúc lành.

Sách tử vi năm 2020 có nói, sau Tết Nguyên đán tuổi Mùi sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, tình tiền thăng hoa.

Sự nghiệp sang trang, làm một hưởng mười, tình duyên ấm êm viên mãn, càng về cuối năm càng phú quý chính là phúc phần con giáp may mắn này xứng đáng có được.

Tuổi Hợi

img

Người tuổi Hợi trời sinh tính tình ấm áp, thật thà, thận trọng, các bạn luôn biết dùng sự tài trí của bản thân để giải quyết những việc mình gặp phải.

Theo tử vi học, trong giai đoạn trước và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, người tuổi Hợi nhờ có sao tốt là "Long Đức" chiếu mệnh nên các bạn có cơ hội gặp nhiều may mắn, nhờ đó mà con giáp này vốn có vận thế tốt nay lại càng trở nên vượng phát hơn, nhất là về mặt cơ hội kiếm tiền.

Trong thời gian này, người tuổi Hợi có thể sẽ được đón nhận những khoản tiền bất ngờ nằm ngoài tính toán. Mặc dù không có quá nhiều dục vọng với tiền tài song nhờ công việc ngày thường biểu hiện tốt, các bạn sẽ dễ được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận, đồng thời trao thưởng.

Nếu như là người tự gây dựng sự nghiệp nhiều khả năng các bạn sẽ nhận được hồi báo từ một dự án nào đó, có thể thoải mái vô tư sống dư dả trong cả năm.

Tuổi Dậu

img

Dậu sẽ lội ngược dòng trong năm Canh Tý 2020, ngay từ tháng giêng đời con giáp giàu sang này đã hân hoan phơi phới.

Lương thưởng kếch xù, làm gì cũng may mắn hanh thông nên Dậu chỉ cần rung đùi hốt bạc, của nả cứ ập xuống đầu tới tấp.

Đừng thấy khó khăn mà chùn bước, thấy thất bại mà nản lòng bởi chỉ cần vượt qua nghịch cảnh Dậu ắt trở thành đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Mộc (Khoevadep)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem