"Ngày thứ 7 của Cốm": Bộ ảnh khiến bà mẹ nào cũng muốn có một cô con gái

Ngọc Nguyễn Thứ sáu, ngày 02/06/2017 19:33 PM (GMT+7)
Tranh thủ những ngày cuối tuần thảnh thơi, mẹ Hoa và Cốm quyết định thực hiện bộ ảnh với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của 2 mẹ con.
Bình luận 0

img

“Ngày thứ 7 của Cốm” là bộ ảnh kể về những khoảnh khắc cuối tuần rất đỗi bình thường của chị Đỗ Ngọc Hoa và bé Cốm. Cả 2 mẹ con đã có một ngày vô cùng thú vị khi đi về vùng ngoại thành vui chơi và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp.

img

Bé Cốm tên thật là Nguyễn An Thùy (7 tuổi). Cô bé sống rất tình cảm, suy nghĩ sớm già dặn hơn bạn cùng trang lứa nên chị Hoa coi con gái như một người bạn thân, thường xuyên tâm sự với con.

img

An Thùy cũng chính là điểm tựa tinh thần lớn nhất, là điều quý giá nhất trong cuộc đời chị Ngọc Hoa.

img

img

Với công việc của 1 BTV truyền hình, chị Ngọc Hoa thường xuyên phải đi làm về muộn, hay phải đi công tác xa nhà nên quỹ thời gian dành cho con gái không có nhiều.

img

Chị luôn hiểu, thứ An Thùy thích nhất chính là một cuối tuần được cùng mẹ đi chơi. Và lần này, chị Hoa quyết định thực hiện bộ ảnh đôi với con gái để lưu giữ từng thời điểm, từng khoảnh khắc con lớn lên.

img

Với chị, đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa cho con gái.

img

img

“Mẹ đã từng nghĩ quà cho con là cố gắng lao động thật chăm chỉ để con gái mẹ có 1 cuộc sống đủ đầy, mẹ cũng từng nghĩ quà cho con là những bộ quần áo, những món đồ chơi con thích...

img

Nhưng đằng sau những vật ngoài thân ấy, đôi lúc vì cơm áo gạo tiền mà mẹ quên mất rằng quà cho con chỉ đơn giản là nấu cho con những món ăn con thích, là những giây phút ở bên con trọn vẹn, khoảnh khắc này, cảm giác này mẹ gọi tên là bình yên An Thùy ạ”, chị Ngọc Hoa xúc động bày tỏ.

Photo: Thắng Nguyễn Tử

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem