Ngoại tình tư tưởng còn kinh khủng hơn ngoại tình thể xác

Thứ sáu, ngày 01/05/2015 09:37 AM (GMT+7)
Cô gái kia cũng đã có gia đình và con cái, nhưng chồng tôi vẫn tương tư cô ấy. Anh lưu hình họ chụp chung, thậm chí còn gửi tặng cô ấy những bài thơ tình tứ.
Bình luận 0

Năm nay tôi 33 tuổi, đã có gia đình và hai con, cuộc sống của chúng tôi luôn bình yên vì tôi luôn đặt niềm tin vào chồng mình. Nhưng một ngày gần đây tôi phát hiện ra chồng mình đang yêu một người con gái khác. Cô ta học chung lớp cán bộ quản lý với chồng tôi ở ngoài thành phố đã mấy tháng nay. Tôi phát hiện ra chồng dành tình cảm cho cô gái đó qua Facebook, tin nhắn vì một lần anh ấy quên không khóa điện thoại.

Tôi bàng hoàng đau đớn, nói chuyện với chồng nhưng anh ấy nói đó chỉ là trêu đùa, từ giờ không trêu nữa. Tôi không tin và vẫn tìm cách theo dõi chồng và tôi biết anh ấy vẫn nói lời yêu thương, thậm chí anh còn dành cho cô ấy những bài thơ tình tứ.

Tôi tức điên lên và nói nhiều lần nhưng chồng tôi vẫn lưu ảnh của chụp chung của họ trong điện thoại, hai vợ chồng tôi cãi nhau nhiều lần rồi, tôi bắt buộc chồng phải cắt đứt mọi quan hệ cho dù đó là tình bạn.

img

Ảnh minh họa.

Tôi đề nghị vì vợ con mà bỏ đi một người bạn được chứ nhưng chồng tôi không trả lời rõ ràng mà chỉ ừ thôi. Tôi thật sự quá thất vọng vì chồng mình. Cứ đọc những lời dành yêu thương dành cho cô ta tôi lại bực. Tôi thầm nghĩ giá như thèm "của lạ" thì cứ đi ra ngoài rồi trả tiền xong còn cảm thấy dễ chịu hơn là cứ ngoại tình trong tư tưởng như thế này.

Có một điều là tôi thấy chồng về nhà dạo này quan tâm vợ con hơn trước nhưng vẫn tương tư cô gái kia, có phải đó là đạo đức giả không. Mà cô gái kia cũng đã có gia đình và có con rồi, đã có lần tôi nói chuyện với cô ấy và cô ấy nói không có tình cảm gì với chồng tôi cả. Chỉ là chồng tôi nói yêu cô ấy, còn cô ấy không quan tâm gì hết.

Không biết tôi có lỗi gì và tôi sống với gia đình nhà chồng có đến nỗi nào đâu, họ rất quý tôi bởi tôi luôn hy sinh lo lắng mọi việc con cái để cho chồng mình phấn đấu nhưng sao anh ấy lại đối xử với vợ như vậy. Đã có nhiều lần tôi có ý định nói cho bố mẹ chồng biết, và nói cho cả chồng cô gái kia biết nhưng rồi lại thôi. Bây giờ tôi rất khổ tâm, dằn vặt lúc nào cũng suy nghĩ về việc đó nên không làm được việc gì cả.

(Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem