Người lạ nhắn tin đòi chồng tôi ôm khi ngủ

Thứ năm, ngày 09/02/2017 16:24 PM (GMT+7)
Tình cờ tôi phát hiện trong điện thoại chồng có dòng tin nhắn nói là khó ngủ, muốn được chồng tôi ôm khi ngủ.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Vợ chồng tôi lấy nhau được 10 năm và sống hòa hợp, hạnh phúc. Chúng tôi yêu nhau khi còn sinh viên nên rất tôn trọng nhau. Hơn một năm nay anh đi học vào cuối tuần, xa nhà, tôi không ngờ trong khoảng thời gian này anh đã cặp với cô bạn cùng cấp 3 có chồng con và sống gần nơi anh học. Khi tôi biết chuyện anh đã hối hận và nói sẽ chia tay. Sau này tôi mới biết chồng có nói chia tay nhưng cô ta không chịu, cứ níu kéo, vì vậy anh mềm lòng không bỏ được. Tôi lấy nick chat của chồng nhắn tin khuyên nhủ cô ta hãy về với gia đình, cô ta không nghe còn gửi lại cho chồng tôi những tin nhắn và hình ảnh yêu đương của hai người, với ý rằng nếu chia tay thì những tấm ảnh này sẽ gửi cho tôi.

Tôi đã gặp và nói những tin nhắn, hình ảnh ấy là gửi tới máy tôi. Lúc đó cô ta mới xin lỗi và nói sẽ chia tay chồng tôi. Tôi cũng hứa nếu cô ta và anh dứt khoát, tôi sẽ không cho chồng cô ta biết. Tôi làm vậy có phải quá dễ dàng với cô ta? Thời gian xảy ra việc này đã gần được một tháng mà tôi không làm sao quên được, cảm giác chán nản, đau khổ, mệt mỏi, căng thẳng. Tôi hay giận dỗi, trách móc chồng, cũng hay tra hỏi chuyện anh với cô ta, đến khi biết rõ tôi lại đau khổ hơn và cũng dằn vặt anh. Chồng tỏ ra rất hối hận, một lòng muốn sửa chữa lỗi lầm. Anh nói còn rất yêu tôi và không muốn gia đình tan vỡ, mong tôi tha thứ, trước kia có thích cô ta nhưng từ giờ sẽ quên vì tôi và các con. Tôi muốn cho anh bài học nhưng vì còn yêu anh và các con nên không bỏ về nhà mẹ đẻ mà vẫn sống, quan hệ vợ chồng bình thường với anh. Nhưng như thế này tôi cũng thấy căng thẳng lắm, muốn tha thứ cho anh mà lại không làm được. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Hằng (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem