Những trục trặc sức khỏe phải đối mặt khi "nhịn yêu"

Linh Trang (Theo Boldsky) Thứ ba, ngày 08/08/2017 18:55 PM (GMT+7)
Khi đột nhiên cắt giảm “chuyện ấy” hoặc phải kiềm chế do điều kiện khách quan, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt về sức khỏe và tâm lý.
Bình luận 0

“Chuyện ấy” giúp thúc đẩy tâm trạng sảng khoái, thăng hoa. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trầm cảm và việc thiếu hụt quan hệ tình dục là có liên quan. Những ảnh hưởng cụ thể của việc cơ thể bị “bỏ đói” chuyện yêu:

1. Thường xuyên bị ốm

img

Nếu bỏ đói “chuyện ấy” trong 1 thời gian dài, hệ miễn dịch sẽ bị suy yếu. Vì vậy, bạn dễ mắc các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh, sốt,… Chỉ cần cùng bạn tình làm “chuyện ấy” đều đặn hơn sẽ giúp giảm hẳn tình trạng này.

2. Thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi

img

Quan hệ tình dục là biện pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng, mệt mỏi. “Yêu” đều đặn giúp tâm trạng của bạn phấn chấn và lạc quan hơn trong suốt cả ngày.

3. Khó đạt khoái cảm

img

Nếu bỏ đói hoặc làm “chuyện ấy” thất thường, nhiều quý ông cảm thấy khó “lên đỉnh” và phụ nữ khó khăn trong việc tìm thấy cảm giác cực khoái.

4. Suy giảm hormone giới tính

img

Nếu chuyện “phòng the” quá thưa thớt sẽ khiến lượng hormone giới tính suy giảm đáng kể. Điều này khiến ham muốn tình dục cũng đi xuống 1 cách thảm hại và thậm chí dần dần biến mất.

5. Tăng nguy cơ ung thư

img

Đối với nam giới, nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng cao nếu đời sống tình dục “lạnh lẽo”.

6. Chuyện “yêu” bị đau đớn

img

Trên 50 tuổi, chị em phụ nữ có thể không còn cảm thấy ham muốn và hưởng thụ trong chuyện “chăn gối” nếu không quan hệ tình dục thường xuyên. Thành âm đạo có xu hướng mỏng, thậm chí bị rách trước khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Điều này là nguyên nhân khiến phụ nữ cảm thấy đau đớn và khó chịu khi quan hệ với bạn tình.

7. Có khả năng tăng cân

img

Khi “lâm trận”, cơ thể có xu hướng đốt cháy 1 lượng lớn calo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ hôn cũng đủ để đốt cháy khoảng 68calo/giờ. Vì vậy, khi ngừng quan hệ tình dục có thể sẽ khiến cân nặng tăng lên đáng kể.

27 lợi ích quý hơn vàng khi làm ”chuyện ấy” thường xuyên

"Chuyện ấy" điều độ mang lại 27 lợi ích thần kỳ cho sức khỏe của cả chàng và nàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem