Ông bố Hà Nội tổ chức tiệc đầy tháng lung linh như cổ tích cho con

Ngọc Nguyễn Thứ hai, ngày 19/06/2017 09:22 AM (GMT+7)
Anh Bùi Tùng – ông bố trẻ nổi tiếng với bức tâm thư gửi vợ đã mạnh tay tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho các con với quy mô lên tới 200 khách mời.
Bình luận 0

Mới đây, những khoảnh khắc trong bữa tiệc đầy tháng 2 thiên thần nhỏ xinh xắn được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như khâm phục ông bố trẻ Bùi Tùng. Không chỉ kinh doanh giỏi với hệ thống hàng chục cửa hàng trên khắp cả nước, anh còn không ngần ngại gạt bỏ hết mọi công việc để ở bên chăm sóc cho người vợ ở cữ sau sinh.

img

Anh Tùng và hai con Thái Sơn và Quỳnh Nga.

img

Tiệc đầy tháng hoàng tráng của 2 thiên thần nhỏ.

Đối với anh Bùi Tùng, tiệc đầy tháng của các con lần này (ngày 15.6) vô cùng đặc biệt. Bởi gia đình anh không chỉ đón thêm một cậu con trai kháu khỉnh tên Bùi Thái Sơn, mà còn nhận nuôi thêm một cô con gái vô cùng dễ thương tên Quỳnh Nga.

Nói về cái duyên được làm cha của Quỳnh Nga, anh Bùi Tùng bày tỏ: “Khi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, mình có gặp một chị có hoàn cảnh rất khó khăn. Vì chị không đủ khả năng nuôi con nên mình đã ngỏ ý muốn nhận bé làm con nuôi. Vài ngày sau khi anh trai Thái Sơn về nhà, mình cũng đón con gái Quỳnh Nga về để tiện chăm sóc. Trộm vía, dù chăm sóc cùng lúc 2 nhóc, nhưng các cháu rất ngoan nên cả 2 vợ chồng mình khá nhàn so với các ông bố, bà mẹ khác”.

img

Bên trong bữa tiệc xa hoa có một không hai.

img

Anh Bùi Tùng đã mời 200 khách tới tham dự tiệc đầy tháng con, tất cả đều là anh em, bạn bè thân thiết trong nhiều năm nay.

Chính vì được đón cùng lúc cả 2 thiên thần nhỏ về nhà, anh Bùi Tùng đã quyết định tổ chức tiệc đầy tháng thật hoành tráng. “Qua bữa tiệc này, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn vợ mình, cô ấy thực sự là một người phụ nữ tuyệt vời. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những bạn bè thân thiết đã luôn quan tâm, giúp đỡ để mình có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay”.

Theo tiết lộ của anh Bùi Tùng, tiệc đầy tháng với quy mô khoảng 200 khách mời nhưng chỉ duy nhất 2, 3 người không thể tới tham dự vì lý do bất khả kháng. Để chuẩn bị chu đáo nhất cho bữa tiệc, anh đã chọn tổ chức ở một trong những nhà hàng sang trọng tại Hà thành, bên cạnh đó, toàn bộ phần trang trí, cũng như tổ chức chương trình đã được anh lên ý tưởng và chuẩn bị từ trước đó 1 tháng. Mặc dù nhiều người cho rằng bữa tiệc đầy tháng như vậy là quá xa hoa, thậm chí không khác gì quy mô của 1 đám cưới sang trọng, nhưng anh Bùi Tùng khẳng định: “Sự kiện này là một kỷ niệm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với gia đình mình, nên mình muốn mọi thứ phải hoàn mỹ nhất có thể”.

img

Chị Trần Quỳnh – vợ anh Bùi Tùng cùng con.

Không chỉ nổi tiếng bởi bức tâm thư gửi vợ, tiệc đầy tháng xa hoa cho con, anh Bùi Tùng còn là một ông chồng vô cùng tâm lý khi quyết tâm gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên, ở nhà hẳn 1 tháng phụ vợ chăm con. Anh bày tỏ: “Thời gian gần đây người ta hay nói tới việc phụ nữ bị trầm cảm sau sinh, mình là đàn ông, nhưng cũng hiểu điều này lắm chứ, vậy nên mình quyết định dừng lại các công việc, nghỉ ở nhà chia sẻ công việc với vợ. Chỉ khi mình đặt bản thân vào địa vị của cô ấy, mình mới hiểu được tâm tư của phụ nữ. Chính vì thấu hiểu nhau, nên mình không lo vợ rơi vào trạng thái stress bao giờ, bởi lúc nào, cần gì cũng đều có chồng bên cạnh”.

img

Sau khi vợ sinh con, anh Bùi Tùng đã đổi xe mui trần cho vợ.

Được biết, anh Bùi Tùng nhận phụ trách chính trông các con vào ban đêm, còn ban ngày 2 vợ chồng anh thay phiên nhau chăm sóc cho 2 thiên thần nhỏ. Mỗi đêm, ông bố trẻ thường thức dậy 5, 6 lần cho các con ăn thêm sữa, hoặc dỗ khi con khóc, lần nào, cũng phải làm mọi việc thật khẽ khàng để vợ không bị tỉnh giấc.

“Hiểu được tâm lý của phụ nữ đang ở cữ, nên mình cũng hay khen vợ lắm. Phụ nữ mà, được chồng khen ai chẳng thích, rồi mua quà tặng cô ấy, từ những món quà nhỏ như món đồ uống, đồ ăn mà cô ấy thích, hay tới việc đổi luôn chiếc xe hơi mui trần đời mới cho vợ. Nói chung, chỉ cần vợ cảm thấy vui và hạnh phúc, mình đều sẵn sàng làm mọi việc có thể”.

img

Anh Bùi Tùng – chị Trần Quỳnh trong ngày đầy tháng 2 thiên thần nhỏ.

Nói về các con, anh Bùi Tùng bày tỏ: “Mình không mong gì hơn là các con luôn ngoan ngoãn, hay ăn, chóng lớn và nghe lời ba mẹ. Chỉ mong thế thôi, còn mình chưa dám mong gì nhiều hơn nữa. Mình tin chắc chút nguyện vọng nhỏ nhoi này cũng chính là niềm mong ước của mọi ông bố, bà mẹ khác khi đón con yêu chào đời. Chỉ cần cuộc sống của các con luôn bình an đã là niềm an ủi lớn nhất trong cuộc đời người làm cha, làm mẹ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem