Phải làm sao khi chồng liên tục dọa giết tôi?

Phương (HP) Thứ bảy, ngày 11/06/2016 08:39 AM (GMT+7)
Không chịu nổi việc bị chồng tra tấn tinh thần hàng ngày, tôi đề nghị ly hôn nhưng anh dọa giết tôi và con. Hiện tôi rất sợ hãi, cuộc sống như trong địa ngục, xin hãy cho tôi lời khuyên.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Vợ chồng tôi đã chung sống với nhau tròn 10 năm và mới có một cháu. Nhưng gần đây tôi cảm thấy tuyệt vọng, không biết phải làm thế nào để giải thoát cho tôi và con khi cuộc sống gia đình như trong địa ngục.

Chồng tôi là người có tính khí nóng nảy, thất thường và ngoa ngoắt. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau và tôi đã cố chịu đựng anh. Tuy nhiên, gần đây tôi thấy mình kiệt sức và không thể chịu nổi việc bị anh tra tấn tinh thần hàng ngày. Anh luôn chê tôi kém cỏi, vô dụng. Tôi luôn cố gắng nhún nhường và ngay cả khi tôi chấp nhận bị anh miệt thị, anh vẫn tỏ ra tức tối với tôi.

Gần như ngày nào anh cũng đi xa tới mức miệt thị tôi bằng những từ ngữ khủng khiếp. Tôi đã nhiều lần cố nói với anh rằng, những từ đó không thể chấp nhận được, nhưng anh tuyên bố, anh nói thế là để làm tôi phải đau đớn và anh thực sự nghĩ tôi tồi tệ như thế. Anh liên tục buộc tội tôi, rằng tôi đã hủy hoại cuộc đời anh.

Con của chúng tôi còn nhỏ và thường xuyên phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau, bố miệt thị mẹ. Tôi rất sợ cháu bị ảnh hưởng. Do đó, tôi đã đề cập đến chuyện ly hôn với chồng vài lần. Tuy nhiên, đã 2 lần anh dọa sẽ giết mẹ con tôi trước rồi mới tính đến chuyện chia tay.

Tôi rất sợ hãi và cảm thấy bế tắc. Tôi vẫn còn yêu chồng và mong muốn gia đình sống vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng ngay cả trong những lúc gia đình yên ấm, hài hòa, chồng tôi vẫn tìm cớ để miệt thị tôi rằng tôi là kẻ vô dụng, ăn bám.

Tôi không biết phải làm thế nào để thay đổi tính nết của chồng, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem