Phụ nữ nên yêu tiền hơn đàn ông

Thứ hai, ngày 22/05/2017 13:00 PM (GMT+7)
Là phụ nữ, bạn rất nên yêu tiền hơn yêu đàn ông.
Bình luận 0

Thế này nhé, đàn ông cần có tiền mới chiều chuộng được ta, song dù chiều đến mấy vẫn có lúc ta không ưng ý, đó là chưa kể ta còn phải cảm kích, biết ơn, dâng hiến tình yêu cho đàn ông. Còn nếu ta có tiền trong tay, ta có thể làm mọi việc với tiền, mà chả cần phải biết ơn, đền đáp anh chàng nào cả.

img

Đàn ông có thể nói dối ta, tiền thì không bao giờ biết nói dối. (Ảnh minh họa)

Đàn ông có thể phản bội ta, dan díu với người khác. Tiền thì không bao giờ biết đến hai chữ “phản bội”. Đàn ông có thể nói dối ta, tiền thì không bao giờ biết nói dối.

Ta già đi, ta xấu đi, tiền vẫn chung thủy bên ta, còn đàn ông thì chưa chắc. Số tiền trong túi ta có thể tăng lên theo thời gian, song tình yêu của đàn ông đối với ta có thể giảm bớt theo thời gian.

Tiền khiến ta ung dung đi ăn nhà hàng, nghỉ ngơi không làm việc nhà bằng cách thuê người giúp việc. Còn đàn ông chỉ muốn ta chết gí ở nhà lo cơm ngon canh ngọt, lúi húi xó bếp, chăm sóc con cái, vấn an, quà cáp cho họ hàng.

Tiền không biết đánh đập, chửi bới, lăng nhục ta mỗi khi có mâu thuẫn vợ chồng. Ngược lại tiền còn khiến ta đi spa hàng ngày chăm sóc sắc đẹp, mua quần áo, mỹ phẩm, giúp ta ngày càng xinh tươi, rạng rỡ hơn.

Ta và tiền tự quyết định ngôi nhà ta mua, chiếc xe ta tậu, cửa hàng ta đến, trường con ta học, môn thể thao ta chơi, nhà dưỡng lão ta sẽ ở… Nếu ta yêu đàn ông, đàn ông sẽ nhảy vào tất cả những chuyện đó và làm rối tinh rối mù lên.

Và nói gở, nếu ta chết trước, tiền sẽ để lại trọn vẹn cho con ta, mà không phải chia cho ông bố hợp pháp của chúng.

img

Có nhiều tiền trong tài khoản, chúng ta mới có thể yên tâm sống. (Ảnh minh họa)

Cứ có nhiều những tờ tiền trong tài khoản, chúng ta mới có thể yên tâm sống.

Sẽ có những kẻ lên giọng cao đạo răn dạy ta: “Yêu tiền là thực dụng, tiền không quyết định tất cả. Có những người giàu có nhưng không hạnh phúc đâu, mà vẫn bất hạnh”. Nói như vậy cũng không sai. Tiền không quyết định tất cả. Nhưng người cầm tiền quyết định tất cả. Và nếu chúng ta cầm tiền trong tay, chúng ta có bất hạnh, thì vẫn là bất hạnh trong một hoàn cảnh sống tốt hơn những người không có tiền.

Vậy nên, là phụ nữ, hãy yêu tiền đi!

Hà Vân (Phununews)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem