Sự thật đau đớn phía sau việc chồng từ chối gần gũi vợ nhiều năm

Thứ ba, ngày 08/08/2017 21:15 PM (GMT+7)
Cô vợ người Anh từng nghĩ chồng là gay. Cô không hề biết nỗi đau mà chồng phải một mình gánh chịu trong suốt 33 năm.
Bình luận 0

Sandra Emmell, 51 tuổi, đến từ Exeter, Anh, quen chồng mình, anh Johnny năm 2004. Khi đó Sandra là người phục vụ bàn, còn Johnny là người lên kế hoạch sự kiện.

Cả hai trúng tiếng sét ái tình và nảy sinh tình cảm từ đó. Họ tìm thấy hạnh phúc bên nhau sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

3 năm sau đó, cả hai yêu nhau say đắm. Duy chỉ có một điều khiến Sandra băn khoăn, đó là mỗi khi gần gũi nhau, bạn trai rất rụt rè, thường đẩy cô ra mỗi khi cô có ý định gần gũi. 

"Mỗi khi tôi nói đến chuyện ấy, anh ấy thường tảng lờ hoặc nói đang rất mệt mỏi", Sandra chia sẻ trên The Sun.

img

Johnny chôn giấu nỗi đau của mình suốt 33 năm. Ảnh: The Sun.

Cảm thấy rất kỳ lạ nhưng Sandra khi đó cũng không quá để tâm đến chuyện này. Cả hai kết hôn năm 2011.

"Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, khi cuối cùng anh cũng chính thức là chồng tôi. Nhưng trong sâu thẳm, tôi vẫn nghĩ Johnny đang giấu tôi một điều gì đó", Sandra nói.

Khi chung sống, Sandra nhận ra tâm trạng của chồng có vẻ không thoải mái, anh tránh xa cô mỗi khi thân mật và không muốn làm chuyện ấy.

"Tôi nghĩ Johnny không còn thích tôi nữa và tôi bắt đầu ám ảnh về cơ thể mình. Tôi thậm chí còn tự hỏi có phải chồng mình đồng tính hay không. Trong những năm tháng tiếp theo, tôi đã cố gắng bỏ qua sự nghi ngờ, nhưng Johnny vẫn không thay đổi", Sandra tâm sự.

Một đêm, khi cô chuẩn bị đi ngủ, Johnny quyết định thú nhận mọi chuyện với vợ. Anh nói rằng mình bị lạm dục tình dục từ nhỏ nên luôn bị ám ảnh về chuyện ấy.

Johnny kể anh bị một người chú bắt xem phim khiêu dâm và giở trò đồi bại năm 14 tuổi. Anh đã không nói với ai hết sau khi bị người chú này dọa giết. Sandra là người đầu tiên anh mở lòng sau suốt 33 năm.

img

Gia đình hạnh phúc của Sandra và Johnny với hai cô con gái. Ảnh: The Sun.

"Tôi thực sự cảm thấy đau đớn. Tôi không thể tin rằng chồng mình phải chịu nỗi khổ như vậy suốt bao lâu nay", Sandra nói. Cô sau đó đã báo cảnh sát về hành vi của người chú này. Johnny lúc đầu khá ngại ngùng và nghĩ người ta sẽ không tin, nhưng sau đó, nhiều đàn ông khác cũng cáo buộc bị ông này lạm dụng.

Tháng 3.2015, chú của Johnny bị bắt giữ và nhận án 10 năm tù.

Gia đình của Sandra và Johnny hiện rất hạnh phúc với 2 cô con gái. Mọi ám ảnh tâm lý đã được gỡ bỏ từ sau khi Johnny tự thú mọi chuyện với vợ.

Mộc Miên (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem